shunshine group

Ariana Grande bán ngôi nhà từng là nơi làm đám cưới

05/10/2022 20:02

Nữ ca sĩ vừa bán ngôi nhà với giá 9,1 triệu USD, tức là có lãi so với mức 6,8 triệu USD mà cô đã trả cho Ellen DeGeneres và Portia de Rossi hồi năm 2020.

biet thu noi tieng anh 1

Ngôi nhà có tên là Porter House, có diện tích 510 m2, được thiết kế theo phong cách Tudor của Anh. Nó được bao quanh bởi những con đường lát đá uốn lượn, tán cây cao bao phủ và cánh cửa gỗ lớn, tạo cảm giác như thời Trung cổ ở Anh. Ảnh: Village Properties.

biet thu noi tieng anh 2

Dinh thự có hai nhà bếp, hai phòng ăn, hai phòng ngủ, hai phòng tắm, phòng làm việc, quầy bar và một phòng gym. Theo Daily Mail, các phần của ngôi nhà được vận chuyển riêng lẻ bằng máy bay từ Anh và dựng thành hình tại Mỹ. Ảnh: Village Properties.

biet thu noi tieng anh 3

Nội thất bên trong là sự pha trộn hoàn hảo giữa lịch sử và hiện đại. Trần nhà phòng khách chính được trang trí bằng các thanh dầm gỗ tạo hình độc đáo. Lò sưởi bằng gạch lộ thiên và cửa sổ lớn giúp mở rộng không gian, mà vẫn tạo cảm giác ấm cúng cho cả căn phòng. Ảnh: Village Properties.

biet thu noi tieng anh 4

Nội thất trong căn nhà chủ yếu là gam màu be, xám đậm, nâu đất, hòa hợp với sàn nhà bằng gỗ và sân lát đá xám. Danh tính người mua ngôi nhà của Grande chưa được tiết lộ. Ảnh: Village Properties.

biet thu noi tieng anh 5

Dinh thự có hai nhà bếp với thiết kế riêng biệt, nội thất nhà bếp được trang bị đầy đủ và tối giản. Nhà cũ của Grande nằm trên một khu đất tại Montecito, bang California, Mỹ. Ảnh: Village Properties.

biet thu noi tieng anh 6

Phòng ăn chính với bàn gỗ dài và lò sưởi lộ thiên, các không gian trong nhà cũng được tận dụng mở ra bên ngoài sân. Ảnh: Village Properties.

biet thu noi tieng anh 7

Phòng ngủ chính có gác xép nhìn ra một trong hai phòng khách của dinh thự. Ảnh: Village Properties.

biet thu noi tieng anh 8

Phòng ngủ phụ có tầm nhìn ra ngoài sân và cửa sổ lớn để đón ánh nắng tự nhiên. Ảnh: Village Properties.

biet thu noi tieng anh 9

Phòng tắm có hai bàn trang điểm, bồn tắm lớn, nội thất tối giản với gam màu trắng, ghi xám. Ảnh: Village Properties.

biet thu noi tieng anh 10

Ariana Grande là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Mỹ với các bản hit nổi tiếng như Into You, No Tears Left To Cry, Bang Bang. Cô từng là huấn luyện viên trong chương trình truyền hình nổi tiếng “The Voice” năm 2021. Theo Daily Mail, năm 2021, cô gây bất ngờ với người hâm mộ vì thông báo đã tổ chức một buổi lễ kết hôn ấm cúng và riêng tư với Dalton Gomez tại Porter House. Ảnh: Village Properties.

Bạn đang đọc bài viết "Ariana Grande bán ngôi nhà từng là nơi làm đám cưới" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh