shunshine group

adidas hé lộ X-GHOSTED – vũ khí tốc độ tối tân trên sân cỏ

19/08/2020 19:02

adidas đã làm dậy sóng cộng đồng bóng đá khi chính thức giới thiệu phiên bản X-GHOSTED - mẫu giày đế đinh tán mới nhất - vũ khí tốc độ tối tân sát cánh cùng các ngôi sao bóng đá nổi tiếng thế giới như Mohamed Salah, Heung-Mon Son, Gabriel Jesus và Vivanne Miedema trong các trận đấu quan trọng sắp tới.

Hình ảnh: adidas hé lộ X-GHOSTED – vũ khí tốc độ tối tân trên sân cỏ số 1
 

Với phiên bản mới này, thiết kế X-GHOSTED thể hiện được tốc độ ngay từ dáng vẻ bên ngoài, cũng như được nâng tầm sức mạnh nơi bề mặt bàn chân với công nghệ thiết kế đột phá của các sợi vải carbon ở tấm lót bên trong.

 

Hình ảnh: adidas hé lộ X-GHOSTED – vũ khí tốc độ tối tân trên sân cỏ số 2

 

Vận tốc của X-GHOSTED được gia tăng đáng kể nhờ lớp vật liệu tổng hợp siêu nhẹ Translucent Mirageskin phủ lên cấu trúc khung dây tạo phần thân trên liền mạch, ổn định, nhẹ nhàng cùng vẻ bề ngoai độc đáo. Đặc biệt nhất, hình ảnh 3 sọc quen thuộc của adidas dọc thân giày được cách điệu dựa trên cảm hứng từ đôi cánh chim ưng Peregrine -  loài chim được mệnh danh là sinh vật nhanh nhất thế giới, đã khiến X-GHOSTED mang lại cảm xúc và động lực lớn cho các cầu thủ.

 

Hình ảnh: adidas hé lộ X-GHOSTED – vũ khí tốc độ tối tân trên sân cỏ số 3

 

Ông Ben Herath, Phó Giám đốc thiết kế dòng giày bóng đá của adidas cho biết: “Nhịp sống bóng đá mùa hè vừa qua đã trở nên chậm lại, nhưng các cầu thủ vẫn tiếp tục nỗ lực để bứt phá giới hạn của mình. Bởi tốc độ luôn là điều vô cùng quan trọng trong một trận bóng đá. Đó cũng chính là lý do chúng tôi quyết định tập trung vào tốc độ, vì khách hàng của chúng tôi ở khắp nơi trên thế giới mong muốn điều đó. Để đáp lại mong mỏi này, chúng tôi đã làm việc với các nhà thiết kế và lấy cảm hứng từ những biểu tượng nhanh nhất để đưa ra những sáng kiến sáng tạo nhất. Và X- GHOSTED đã ra đời, đây là một trong những đôi giày nhanh nhất mà chúng tôi từng tạo ra”.

Dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về giày chạy, X-GHOSTED được thiết kế để có thể khởi động chạy với tốc độ siêu nhanh mà nhẹ nhàng. Nhưng bóng đá hiện đại cần nhiều nhu cầu hơn thế. Vì vậy, X-GHOSTED còn có kết cấu Sprint Construct điều chỉnh ở mũi giày để hỗ trợ cho các chuyển động đột ngột và tăng tốc bất ngờ.

 

Hình ảnh: adidas hé lộ X-GHOSTED – vũ khí tốc độ tối tân trên sân cỏ số 4

 

Một trong những đặc điểm vượt trội khác của X-GHOSTED là trải nghiệm Vacuum Fit. Đặc điểm này sẽ giúp các cầu thủ cảm nhận được sự vừa vặn, thông thoáng và dễ chịu theo từng chuyển động dù là nhỏ nhất hoặc mãnh liệt nhất.

Để đáp ứng nhu cầu tăng tốc khi chuyển động, adidas đã giới thiệu đến người chơi thể thao chất liệu Carbitex Speedframe - đế giày carbon động lực. Sự cải tiến này tạo ra bước tiến gần hơn đến nguồn năng lượng mở bất tận của công nghệ ứng dụng carbon nhưng ở dạng linh hoạt. Và X-GHOSTED chính là mẫu giày bóng đá đầu tiên được tích hợp kỹ thuật đế carbon động lực đặc biệt này.

adidas X- GHOSTED dự kiến sẽ lên kệ tại Việt Nam vào ngày 25/9/2020 sắp tới. Mọi thông tin chi tiết vui lòng cập nhật tại website: https://www.adidas.com.vn/vi/bong_da hoặc tại Fanpage chính thức của adidas: https://www.facebook.com/adidasVN/.

 

Đức Tân

Bạn đang đọc bài viết "adidas hé lộ X-GHOSTED – vũ khí tốc độ tối tân trên sân cỏ" tại chuyên mục Thể thao. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh