shunshine group

Acer tặng bàn phím cơ khi mua laptop gaming

06/07/2022 01:01

Hai mẫu laptop gaming Aspire 7 và Nitro 5 tặng kèm bàn phím cơ Predator Aethon 301 TKL cao cấp, từ ngày 1/7.

Bàn phím cơ là một trong những thiết bị cần thiết với người dùng máy tính đặc biệt là các game thủ. Phụ kiện này đáp ứng các yếu tố chính xác, độ bền, độ nảy, độ phản hồi, hành trình phím cũng như sự tùy biến có thể thay Switch, Keycap. Nhờ vậy, người dùng có nhiều trải nghiệm tối ưu so hơn so với bàn phím tích hợp trên laptop.

Nhằm hoàn thiện dải sản phẩm và đáp ứng nhu cầu game thủ, Acer ra mắt mẫu bàn phím cơ gaming Predator Aethon 301 TKL. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn chỉ bằng 80% so với bàn phím fullsize, tạo không gian thao tác với chuột được thoải mái.

Tạo cảm giác thực khi tương tác, bàn phím trang bị Switch cơ học Outemu với lực nhấn 60 g. Cảm giác gõ và âm thanh phát ra vui tai, kích thích xúc giác người chơi, giúp các pha xử lý chính xác hơn. Với trang bị N-Key Rollover đầy đủ (đạt 50 triệu lần nhấn), các game thủ có thể nhấn đồng thời nhiều phím, đảm bảo tổ hợp phím chính xác, tạo nên những màn combat mãn nhãn.

Bàn phím cơ Predator Aethon 301 TKL có giá 2,5 triệu đồng. Ảnh: Acer

Bàn phím cơ Predator Aethon 301 TKL có giá 2,5 triệu đồng. Ảnh: Acer

Bàn phím cơ từ Acer cho phép kiểm soát toàn bộ chế độ ánh sáng với sáu vùng, bảy mức độ sáng và tám chế độ cài sẵn để lựa chọn. Thiết bị tạo ra không gian chơi game đẹp mắt, sinh động và sáng tạo. Dưới bàn phím có chân kickstand mang lại độ nghiêng hợp lý, chuẩn công thái học giúp người dùng gõ phím nhanh mà không bị mỏi tay.

Hàng phím F phía trên đầy đủ phím tắt Multimedia, bốn phím điều hướng WASD phủ lớp màu xanh ánh dương nổi bật, tránh nhầm lẫn. Khi kết hợp với ánh sáng, vẻ ngoài sản phẩm ấn tượng hơn.

Đại diện hãng cho biết, hai mẫu máy Aspire 7 và Nitro 5 có thể kết hợp bàn phím Predator Aethon 301 TKL để trở thành bộ máy hoàn hảo cho game thủ.

Laptop gaming đi kèm bàn phím cơ giúp tối ưu tác vụ. Ảnh: Acer

Laptop gaming đi kèm bàn phím cơ giúp tối ưu tác vụ. Ảnh: Acer

Acer Aspire 7 được hãng gọi là "chiến binh đa phong cách" với thiết kế đẹp, tối giản, gọn nhẹ, cấu hình tốt đủ sức đáp ứng nhu cầu. Máy trang bị vi xử lý mạnh mẽ như AMD Ryzen 5 5500U hay Intel Core i510300H, mức RAM tối thiểu được trang bị là 8 GB (có thể nâng cấp lên tới 32 GB) và card đồ họa rời GTX 1650 hoặc 3050. Hiệu năng cao giúp xử lý mượt mà các tác vụ văn phòng, học tập, làm báo cáo, đọc file Excel. Thiết bị cũng chạy tốt các tác vụ nặng như xử lý đồ họa Adobe, chơi các tựa game eSports Valorant, CS:GO, LMHT hay DOTA2...

Dù họat động với cường độ cao, máy vẫn duy trì nhiệt độ lý tưởng và thời lượng pin đảm bảo nhờ hệ thống tản nhiệt chuẩn gaming gồm hai quạt lớn cùng ba ống đồng fullsize, heatsink lớn giúp tối ưu khả năng tản nhiệt.

Màn hình IPS tích hợp công nghệ chống chói Anti Glare, lọc ánh sáng xanh Acer ComfyView bảo vệ tốt cho mắt người dùng.

Dòng laptop gaming của Acer có nhiều tính năng nhằm tăng trải nghiệm khi chơi game. Ảnh: Acer

Dòng laptop gaming của Acer có nhiều tính năng nhằm tăng trải nghiệm khi chơi game. Ảnh: Acer

Acer Nitro 5 khá quen thuộc với các game thủ, thiết kế đậm chất gaming với tông màu chủ đạo Obsidian Black bên ngoài. Bàn phím RGB 4 vùng rực rỡ, tạo ra khoảng không gian bắt mắt và cảm giác thoải mái cho người dùng. Các phím cần thiết cho game thủ làm nổi bật lên cùng độ nhạy cao.

CPU Intel Core i7 Gen 12th mới nhất đi kèm GPU NVIDIA GTX 1650 và RTX 30 series. Bộ nhớ RAM có thể nâng cấp lên đến 64 GB M.2 PCIe GEN 4 cho phép người dùng thao tác đa nhiệm mượt mà và hỗ trợ xử lý các tựa game nặng. Kho lưu trữ với ổ cứng SSD 512 GB hoặc nâng cấp lên một TB giúp thoải mái lưu trữ các dữ liệu cùng các trò chơi yêu thích.

Acer Nitro 5 nâng cấp hệ thống tản nhiệt với bốn ống đồng được sơn cách nhiệt tỉ mỉ liên kết với hai bản tản nhiệt bao phủ bề mặt của CPU và GPU, hai khe RAM bảo vệ an toàn với lá thép tản nhiệt. Bề mặt heatsink cũng mở rộng hơn phiên bản Eagle, 2 quạt tản nhiệt nghịch chiều giúp điều hòa luồng gió đi qua tất cả linh kiện trong hệ thống... Hệ thống Acer CoolBoost với một nút bấm của NitroSense giúp tăng thêm khả năng tản nhiệt cho toàn hệ thống.

Ngoài việc hỗ trợ chơi game, bàn phím cơ Predator Aethon 301 TKL còn phù hợp để học tập và làm việc nhờ độ bền cao, ước tính lên tới 50 triệu lần nhấn. Bàn phím sử dụng dây USB-A để kết nối, giảm độ trễ khi chơi game và đáp ứng nhu cầu plug-and-play. Dây kết nối bọc dù chắc chắn, độ dài hợp lý để đi dây gọn gàng hơn.

Minh Huy

Chương trình "Mua gaming Acer nhận bàn phím cơ" áp dụng tại các đại lý của Acer trên toàn quốc (không bao gồm kênh chuỗi Thế Giới Di Động và FPT Shop). Laptop Acer Nitro 5 và Gaming Aspire 7 có chế độ Bảo hành 3S1 nhanh chóng trong vòng ba ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật; quá ba ngày, hãng sẽ đổi sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Thêm thông tin chi tiết về bàn phím, độc giả xem tại đây.

Bạn đang đọc bài viết "Acer tặng bàn phím cơ khi mua laptop gaming" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh