shunshine group

90% wellness villa tại Charm Resort Hồ Tràm có chủ sau công bố đợt I

07/07/2022 12:05

Mới đây, tại Gem Center (quận 1), sự kiện “Công bố Wellness Villa - Phân khu BW Premier Collection by Best Western” đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư.

Sự kiện không chỉ giúp các chủ nhân tinh hoa có thể tìm hiểu, lựa chọn những sản phẩm wellness villa đặc biệt giới hạn tại phân Khu BW Premier Collection by Best Western, mà còn mang đến chương trình đậm chất nghệ thuật. Đây là nơi khái niệm sức khỏe được đặt lên hàng đầu và câu chuyện thân - tâm - trí rõ nét hơn bao giờ hết. Sự kiện được xem là cầu nối cảm xúc giữa câu chuyện đầu tư sức khỏe và khẳng định phong cách sống của giới thượng lưu.

Charm resort Ho Tram anh 1

Wellness villa phiên bản giới hạn tại phân khu BW Premier Collection by Best Western. Ảnh phối cảnh dự án.

Bên cạnh đó, sự kiện còn mang đến nhiều ưu đãi, chính sách, chương trình ý nghĩa dành riêng cho các chủ nhân: Bảo vệ toàn diện sức khỏe trong 10 năm với giá trị đến 1,5 tỷ đồng; bảo lãnh viện phí hơn 230 bệnh viện trong nước và quốc tế; tặng gói dịch vụ Goco Spa trong 5 năm; chia sẻ lợi nhuận với tỷ lệ 90% cho khách hàng sở hữu; tặng phí quản lý, phí dịch vụ đến năm 2053; đặc quyền cá nhân hóa biệt thự cùng loạt đặc quyền ưu đãi đến từ Charm Group; cơ hội rút thăm may mắn để nhận nhiều phần quà giá trị, đặc biệt là 2 siêu xe Bentley trị giá 52 tỷ đồng.

Con số 46 sản phẩm tìm được chủ nhân, đạt hơn 90% số lượng công bố đợt I không những cho thấy sức hút của wellness villa, mà còn phản ánh độ khan hiếm tại thị trường bất động sản hàng hiệu.

Ngoài những chính sách, đặc quyền đậm chất thượng lưu, sự kiện còn có sự xuất hiện của top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, ca sĩ Cẩm Vân với nhiều màn trình diễn ấn tượng, mang đến không gian đậm chất nghệ thuật. Lễ công bố được đánh giá là “đại tiệc thưởng thức nghệ thuật 5 sao”.

Charm resort Ho Tram anh 2

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 góp mặt tại sự kiện.

Sự kiện nằm trong chiến lược “Thiết lập tiêu chuẩn bất động sản hàng hiệu đẳng cấp thế giới”, đồng thời tôn vinh vị thế của giới thượng lưu khi sở hữu wellness villa phiên bản giới hạn tại BWP Charm Resort Hồ Tràm. Dự án được xem là “kiệt tác wellness resort đẳng cấp quốc tế tại Hồ Tràm”, nơi hiếm hoi tạo ra đa dạng trải nghiệm chỉ trong một bước chân khi rừng và biển kề cận.

Tại BWP Charm Resort Hồ Tràm, chủ đầu tư mong muốn tạo ra không gian sống đậm chất nguyên sơ và tôn trọng vẻ đẹp của thiên nhiên. Đây là nơi thiên nhiên được gìn giữ, bảo vệ và phát triển bền vững, song hành cùng kiến trúc, không gian sống đẳng cấp của các chủ nhân tương lai. Wellness villa là món quà sức khỏe, gắn kết tình thân và ghi dấu những khoảnh khắc trải nghiệm hạnh phúc của cư dân tinh hoa.

Bạn đang đọc bài viết "90% wellness villa tại Charm Resort Hồ Tràm có chủ sau công bố đợt I" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh