shunshine group

6 món đồ nội thất chuyên gia khuyên bạn nên "xuống tiền": Lợi đơn lợi kép, đầu tư chắc chắn không hối hận

28/07/2021 11:33

Đây đều là những đồ nội thất giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nếu bạn đang có ý định F5 nhà cửa, cách dễ nhất là thay đồ nội thất và đồ decor. Dưới đây là danh sách những món xứng đáng để bạn chi tiền vì nó có thể giúp bạn nâng cấp không gian, đồng thời cải thiện cuộc sống

1. Đèn

Nếu nhà bạn không đón được nhiều ánh sáng tự nhiên, hãy chi tiền cho những chiếc đèn để khắc phục nhược điểm này. Ánh sáng giúp nâng tầm không gian và ảnh hưởng cả đến tâm trạng của bạn, từ ủ rũ đến tươi sáng và vui vẻ.

2. Rèm cửa

Một chiếc rèm phù hợp sẽ giúp chặn ánh nắng chói chang, ngăn ánh sáng chiếu vào không gian nghỉ ngơi. Nếu chưa thể thay thế toàn bộ rèm trong nhà, hãy bắt đầu trước với rèm ở phòng khách và phòng ngủ.

6 món đồ nội thất chuyên gia khuyên bạn nên xuống tiền: Lợi đơn lợi kép, đầu tư chắc chắn không hối hận - Ảnh 1.

3. Đệm

Phong cách trang trí của khung giường và đầu giường thực tế có thể thay đổi thường xuyên, nhưng một tấm nệm chất lượng tốt sẽ không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn không thích mua sắm đồ nội thất, ít nhất hãy đầu tư thời gian và tiền bạc vào một tấm nệm xịn xò để trải nghiệm 1 giấc ngủ ngon.

6 món đồ nội thất chuyên gia khuyên bạn nên xuống tiền: Lợi đơn lợi kép, đầu tư chắc chắn không hối hận - Ảnh 2.

4. Ghế sofa

Ghế sofa là nơi bạn dành hàng giờ để xem TV và tụ tập với gia đình. Nếu bạn đầu tư đúng cho món đồ này, nó sẽ tồn tại được nhiều năm. Một chiếc ghế sofa có tuổi thọ trung bình từ 7 đến 15 năm, nhưng những chiếc ghế chất lượng thường có thể tồn tại lâu hơn nữa.

6 món đồ nội thất chuyên gia khuyên bạn nên xuống tiền: Lợi đơn lợi kép, đầu tư chắc chắn không hối hận - Ảnh 3.

5. Tủ

Nếu bạn không coi tủ là một khoản đầu tư xứng đáng, thì chắc bạn chưa biết nó có thể được thay thế để phù hợp với các nhu cầu và không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó để cất quần áo trong phòng ngủ hoặc các đồ dùng cần thiết khác trong phòng ăn.

6 món đồ nội thất chuyên gia khuyên bạn nên xuống tiền: Lợi đơn lợi kép, đầu tư chắc chắn không hối hận - Ảnh 4.

6. Ga giải giường

Một bộ ga trải giường chất lượng sẽ khiến phòng ngủ của bạn trông sang trọng hơn. Và hơn hết, so với những loại rẻ tiền, nó sẽ không nhàu nát hay cũ kỹ sau nhiều lần giặt. Một bộ ga trải giường màu trắng hoặc kem sẽ dễ kết hợp hơn cả đấy.

6 món đồ nội thất chuyên gia khuyên bạn nên xuống tiền: Lợi đơn lợi kép, đầu tư chắc chắn không hối hận - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: Internet

Theo Hà Bích Ngọc

Doanh nghiệp và tiếp thị

Bạn đang đọc bài viết "6 món đồ nội thất chuyên gia khuyên bạn nên "xuống tiền": Lợi đơn lợi kép, đầu tư chắc chắn không hối hận" tại chuyên mục Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh