shunshine group

5 máy lọc không khí kiêm quạt không cánh nổi bật

04/08/2022 16:06

Độc giả có thể bình chọn cho một trong năm máy lọc khí kiêm quạt không cánh trong danh sách đề cử Sản phẩm tôi yêu số thứ hai.

Chủ đề thứ hai của chương trình bình chọn Sản phẩm tôi yêu 2022, diễn ra từ ngày 1/8 đến ngày 11/8, là Máy lọc khí kiêm quạt không cánh tốt nhất. Đây là loại quạt điện thiết kế theo dạng khí động học nhằm tạo ra luồng gió chuyển động êm và không gây ồn ào so với dòng quạt điện thông thường, đồng thời được bổ sung hệ thống lọc không khí.

Các thiết bị được đề cử trong danh sách được đánh giá có thiết kế hiện đại, phù hợp đa dạng không gian. Bên cạnh vai trò làm mát, sản phẩm tích hợp hệ thống màng lọc đa lớp, giúp lọc bụi mịn trong khoảng không gian lớn, tính năng thông minh như tự điều chỉnh tốc độ phân phối không khí, kiểm soát tiếng ồn và đo chất lượng không khí.

Daewoo V8

5 máy lọc không khí kiêm quạt không cánh nổi bật

Daewoo V8 cũng có thiết kế nhỏ gọn và chỉ nặng khoảng 4,6 kg. Máy sử dụng lõi lọc than hoạt tính và HEPA, giúp hấp thụ bụi bẩn cùng các chất độc hại, trả lại không khí trong lành. So với các phiên bản trước, V8 có độ ồn thấp hơn là 38 dB. Máy tích hợp đèn ngủ thông minh, góp phần tăng chất lượng giấc ngủ. V8 có công suất 40 W, làm mát quanh bán kính 6 mét và có giá 3,8 triệu đồng.

Dyson Purifier Cool Formaldehyde TP09

5 máy lọc không khí kiêm quạt không cánh nổi bật - 1

TP09 có thiết kế gọn nhẹ, dễ dùng. Bộ lọc HEPA H13 giúp khử formaldehyde cùng bộ lọc than hoạt tính hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn nguy hại. Máy có độ dao động 350 độ và chế độ ngủ ban đêm yên tĩnh (độ ồn 50 dB), tăng chất lượng giấc ngủ cho người dùng ngủ không sâu. TP09 có công suất tiêu thụ điện 40 W. Máy phù hợp với diện tích sử dụng khoảng 80 mét vuông, có giá 21,59 triệu đồng.

LG PuriCare AeroTower FS15GPBF0

5 máy lọc không khí kiêm quạt không cánh nổi bật - 2

So với các model khác trên thị trường, sản phẩm của LG nổi bật nhờ sở hữu tính năng lọc khí cùng khả năng làm mát/sưởi ấm theo mùa. Máy có chế độ gió khác nhau, dùng màng lọc thông minh HEPA 360 có thể phát hiện và cảnh báo khi có bụi bẩn, chất độc hại trong không khí.

FS15GPBF0 có độ ồn rất thấp với 23 dB kèm công nghệ khử ồn. Diện tích sử dụng của máy khoảng 76 mét vuông, công suất tiêu thụ điện 35-50 W. Sản phẩm có giá 16,59 triệu đồng.

Tiross TS9176

5 máy lọc không khí kiêm quạt không cánh nổi bật - 3

TS9176 có thiết kế dạng quạt tháp, tích hợp tính năng làm mát kiêm máy lọc không khí cỡ nhỏ. Sản phẩm có thể lọc hiệu quả bụi bẩn, vi khuẩn, virus... nhờ bộ lọc ba lớp HEPA H13 360 độ. Bên cạnh đó, thiết bị từ thương hiệu Ba Lan cũng có độ ồn không quá lớn với 35 dB, công suất tiêu thụ điện 33 W. Sản phẩm hiện có giá khoảng 6 triệu đồng.

Xiaomi Mijia WYJHS01ZM

5 máy lọc không khí kiêm quạt không cánh nổi bật - 4

WYJHS01ZM được trang bị bộ lọc HEPA H13 và bộ lọc than hoạt tính với công suất tiêu thụ 28 W, giúp tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo làm sạch ngôi nhà. Sản phẩm cũng được tích hợp chế độ cảm biến đo chất lượng không khí thông minh giúp người dùng dễ dàng theo dõi, điều chỉnh. Mẫu quạt của Xiaomi có độ ồn 50 dB, công suất tiêu thụ điện 28 W và giá 7 triệu đồng.

Bình chọn Máy lọc khí kiêm quạt không cánh

Sản phẩm tôi yêu được VnExpress tổ chức từ năm 2020, dành cho các sản phẩm công nghệ, phụ kiện, đồ gia dụng... theo từng chủ đề. Đây là chương trình khởi động cho Tech Awards và kết quả hoàn toàn dựa trên số lượt bình chọn của độc giả. Những sản phẩm được đề cử phải đáp ứng tiêu chí: được giới thiệu trong năm 2022 tại thị trường Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng.

Sản phẩm đoạt giải sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2022, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2023 tại TP HCM. Tech Awards - Sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm - là chương trình bình chọn cho thiết bị điện tử và thương hiệu gia dụng, được VnExpress tổ chức thường niên từ năm 2012.

Bảo Lâm

Bạn đang đọc bài viết "5 máy lọc không khí kiêm quạt không cánh nổi bật" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh