shunshine group

400 gian hàng giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến ngành y tế

14/09/2022 20:03

TTO - Hơn 350 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc quốc gia, vùng lãnh thổ và các thương hiệu Việt Nam đã giới thiệu các sản phẩm mới với 400 gian hàng tại Triển lãm Y tế quốc tế 2022

Triển lãm Y tế quốc tế - Pharmedi Vietnam 2022 được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Sài Gòn SECC (quận 7, TP.HCM), kéo dài từ 14 tới 17-9. Hơn 350 doanh nghiệp ngành y tế trong nước và quốc tế với hơn 400 gian hàng đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ lớn như Đức, Cộng hòa Czech, Ba Lan... tham gia triển lãm.

400 gian hàng giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến ngành y tế - Ảnh 1.

Khách hàng tìm hiểu các sản phẩm y dược mới nhất, tiên tiến nhất tại triển lãm vào sáng 14-9 - Ảnh: Nhật Xuân

Tại triển lãm, các doanh nghiệp đã trưng bày các sản phẩm mới, tiên tiến nhất thuộc lĩnh vực y tế như dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế bệnh viện - phòng khám, thiết bị hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe, trang thiết bị phòng nghiệm - xử lý môi trường, thiết bị và sản phẩm làm đẹp…

Ông Nguyễn Đình Anh - vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng (Bộ Y tế) - nhận định Triển lãm Y tế quốc tế là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp quốc tế đến tìm hiểu thị trường Việt Nam. Theo ông Đình Anh, triển lãm cũng là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam giao lưu, giới thiệu những sản phẩm với bạn bè quốc tế. Đặc biệt, các thầy thuốc, bác sĩ, chuyên gia có thể tìm hiểu, trao đổi, chia sẻ với các nhà phát triển sản phẩm tại triển lãm, từ đó giúp nâng cao chất lượng thiết bị y tế, dịch vụ y tế, phát triển thị trường.

Đại diện Ban tổ chức Pharmedi Vietnam 2022 cho biết triển lãm này không chỉ là nơi giao thương, xúc tiến thương mại của ngành y dược mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm của giới chuyên môn Việt Nam và quốc tế. 

Bên cạnh hoạt động trưng bày và giao dịch thương mại tại các gian hàng, triển lãm sẽ diễn ra các buổi hội thảo chuyên sâu, góp phần giúp các doanh nghiệp và các nhà chuyên môn được tiếp cận nhanh chóng với kiến thức và công nghệ mới, mở rộng quan hệ hợp tác kinh doanh.

400 gian hàng giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến ngành y tế - Ảnh 2.

Triển lãm Y tế quốc tế là cơ hội kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp ngành y dược trong nước và quốc tế - Ảnh: Nhật Xuân

Sau 2 năm bị tạm ngưng tổ chức trực tiếp bởi COVID-19, triển lãm dự tính đón trên 10.000 lượt khách tham quan trong 4 ngày tổ chức.

Cũng trong hôm nay, Triển lãm quốc tế về Sản phẩm, Dịch vụ và Công nghệ làm đẹp - Vietnam Beautycare Expo 2022 diễn ra tại Hội nghị và triển lãm Sài Gòn SECC với quy mô 250 gian hàng, đến từ các tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp, thiết bị thẩm mỹ nổi tiếng trên thế giới.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ có các chương trình trình diễn trực tiếp về kỹ thuật cao và công nghệ mới nhất của ngành thẩm mỹ, các hoạt động kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp tham xuyên suốt 4 ngày triển lãm.

z3721175194523_cfb661b3a9d1e47a58d197ee5a8cd9a7

Khách hàng trải nghiệm thử thiết bị y tế tại triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2022 - Ảnh: NHẬT XUÂN

Bạn đang đọc bài viết "400 gian hàng giới thiệu sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến ngành y tế" tại chuyên mục Kinh tế. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh