shunshine group

3M CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG ĐẨY LÙI COVID-19

28/07/2020 15:29

Với vai trò là nhà sản xuất khẩu trang và thiết bảo hộ cá nhân hàng đầu thế giới, 3M cần đảm bảo duy trì năng lực sản xuất để cung cấp các thiết bị y tế cần thiết nhằm hỗ trợ nhân viên y tế và lực lượng phòng dịch tuyến đầu làm tốt nhiệm vụ.

 

Ông Jacky Kang - Giám Đốc 3M Việt Nam hy vọng tiếp sức cộng đồng, cùng nhau chiến đấu với đại dịch.

 

Thời gian qua, 3M cũng hợp tác cùng HP Inc. cung cấp thư viện các biểu mẫu, thiết kế và áp phích tuyên truyền, hướng dẫn về giãn cách xã hội cũng như biển báo di chuyển an toàn cho cộng đồng. Bên cạnh đó, 3M đã quyên góp 10 triệu đô la và sản phẩm trên toàn cầu nhằm giải quyết các nhu cầu thiết yếu của cộng đồng, hỗ trợ 20 triệu đô la cho các nhân viên y tế tuyến đầu và những người dân dễ bị tổn thương trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, ông Jacky Kang - Giám đốc 3M Việt Nam chia sẻ thêm: “Trong những tháng tới, 3M hợp tác với các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam để cho ra đời các dự án cộng đồng liên quan đến môi trường và giáo dục.”

 

Nhật Thanh

Bạn đang đọc bài viết "3M CHUNG TAY CÙNG CỘNG ĐỒNG ĐẨY LÙI COVID-19" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh