shunshine group

30 NGÀY KHUẤY ĐẢO GIỚI TRẺ VỚI “MOVE MÀU” CÙNG NIKE

20/05/2022 08:00

Mặc dù đã khép lại nhưng dư âm của Move Màu vẫn khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

Hấp dẫn bởi thử thách ý nghĩa

Được tạo ra để khuyến khích giới trẻ tích cực vận động thông qua nguồn cảm hứng đến từ màu sắc, Move Màu đã mang đến thử thách hứng khởi, sôi động nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Trong đó, mỗi màu sắc đại diện cho một bộ môn thể thao được nhiều bạn trẻ yêu thích với xanh lá cho môn chạy bộ, đỏ cháy bỏng cho các bộ môn training, đen mạnh mẽ cho dancing, tím uyển chuyển cho yoga, cam năng động cho bóng rổ và xanh dương bền bỉ cho tennis.

Người chơi chấp nhận thử thách sẽ thể hiện trình vận động ấn tượng của mình bằng hình ảnh hoặc video khoe khoảnh khắc tập luyện cực cháy. Với tinh thần dám nghĩ dám làm, các bạn trẻ đã hào hứng tham gia thử thách cùng những sáng tạo vô tận trong bài dự thi của riêng mình.

Khẳng định chất riêng bằng “ngôn ngữ” thể thao

Không phải ngẫu nhiên từ một thử thách trên mạng, Move Màu cùng Nike lại dễ dàng tăng tốc trở thành trào lưu “must-try” của hàng trăm bạn trẻ. Dù bạn là ai, Move Màu cũng khiến bạn muốn được “movement” ngay lập tức. Bởi ở đó thử thách chỉ là chuyện nhỏ, điều quan trọng hơn chính là thông điệp hãy luôn vận động không ngừng, sẵn sàng chinh phục mọi giới hạn của bản thân và dám thể hiện cá tính riêng của mình.

Suốt 30 ngày khởi xướng chiến dịch, Move Màu đã trở thành hiện tượng càn quét khắp mọi mặt trận từ Facebook đến “vũ trụ” Tiktok. Thử search hashtag với cụm từ trên bạn sẽ thấy rất nhiều hình ảnh vận động sôi nổi của hàng trăm bạn trẻ, thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác siêu khủng.

Đặc biệt hơn, trong số gần 600 lượt tham gia có sự góp mặt của loạt sao đình đám như Nhan Phúc Vinh, Kim Lý, Quân AP, DaLAB… Ngoài ra, không ít bạn trẻ còn chịu khó đầu tư những bài dự thi công phu và mãn nhãn từ nội dung đến hình ảnh, khiến người xem phải trầm trồ thán phục.

1-1653009506.png

Hình ảnh dự thi ấn tượng của thí sinh tham gia Move Màu

Giải thưởng khủng chính là điểm cộng cực lớn

Đã chơi thì phải có quà, điều này cũng không ngoại lệ với Move Màu. Đặt ra một thử thách “chất chơi” thì quà tặng cũng phải xịn hết nấc. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng là những voucher mua hàng giá trị lại còn tạo điều kiện để người chơi gửi bài dự thi không giới hạn, sức nóng của Move Màu chỉ càng tăng nhiệt theo thời gian.

Mỗi ngày, rất nhiều trào lưu mới ra đời, rất nhiều thử thách trở thành top trending nhưng tin chắc “cơn sốt” Move Màu cùng Nike vẫn sẽ giữ một vị trí đặc biệt trong lòng cư dân mạng. Bởi lẽ, Move Màu đã thổi một làn gió mới cho các bạn trẻ, không chỉ tiếp thêm đam mê và ý chí vận động mà còn khơi dậy sự lạc quan, hứng khởi để chúng ta cùng xây dựng và duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày.

Move Màu tạm khép lại nhưng hãy sẵn sàng đón chờ để “quẩy tới bến” cùng những thử thách hấp dẫn khác từ Nike nhé!

Luôn tiên phong đi đầu trong việc tạo ra những sáng tạo giày cá tính, thời thượng và phong cách, Nike dễ dàng ghi điểm với các tín đồ thời trang bằng những mẫu giày thể thao cực ấn tượng. Nếu bạn yêu thích loạt thiết kế kinh điển của Nike, hãy đừng bỏ lỡ cơ hội cập nhật thông tin hot về sản phẩm cũng như những chương trình hấp dẫn khác tại Fanpage ACFC Swooshlife. Xem ngay TẠI ĐÂY.

 

Như Loan

Bạn đang đọc bài viết "30 NGÀY KHUẤY ĐẢO GIỚI TRẺ VỚI “MOVE MÀU” CÙNG NIKE" tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh