shunshine group

2 học sinh bị thương nặng sau tiếng nổ lớn

23/03/2023 12:09

Ngay sau khi phát ra tiếng nổ lớn, 2 nam sinh bị thương nặng nằm giữa sân. Trong đó, một nạn nhân bị nổ nát tứ chi, bị thương nặng ở phần ngực.

Tối 22/3, lãnh đạo UBND xã Ea Ô, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ nổ lớn khiến 2 học sinh bị thương nặng.

Nạn nhân được xác định là 2 học sinh lớp 8 Trường THCS Phan Đình Phùng (huyện Ea Kar).

Được biết, vào chiều cùng ngày, tại nhà một người dân ở thôn 8 (xã Ea Ô), một số nam sinh cấp 2 tụ tập ngồi chơi với nhau, không có người lớn ở nhà. Sau đó, 2 nam sinh lớp 8 ra trước hiên nhà của bạn để chế tạo một vật nghi là pháo.

Ngay sau đó, những người xung quanh nghe tiếng nổ lớn nên vội tới kiểm tra thì hoảng hốt phát hiện 2 nam sinh bị thương nặng nằm giữa sân.

Lãnh đạo xã Ea Ô cho hay, vụ tai nạn đã khiến 1 nam sinh bị nổ nát cả 4 tứ chi, bị thương nặng ở phần ngực và phần bụng; nam sinh còn lại bị thương nặng ở một vùng mặt có nguy cơ hỏng một mắt và được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Hiện, nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "2 học sinh bị thương nặng sau tiếng nổ lớn" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh