shunshine group

Triển lãm may móc dệt may, Phụ kiện dệt may, Công nghiệp nhuộm và máy móc da giày

14/11/2019 22:19

Từ ngày 20 đến 23/11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - TPHCM, sẽ diễn ra triển lãm đồng thời 4 triển lãm: Triển lãm Quốc tế ngành công nghiệp Dệt may Việt Nam lần thứ 19 (VTG 2019), Triển lãm phụ kiện Dệt may lần thứ 19 (VitaTex) , Triển lãm quốc tế máy móc và nguyên phụ liệu Da giày (VFM), Triển lãm quốc tế ngành công nghiệp nhuộm và hoá chất (DYECHEM Vietnam.

Với tốc độ phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp dệt may hiện nay, Việt Nam đã trở thành quốc gia xuất khẩu dệt may lớn thứ 3 thế giới với mức tăng trưởng xuất khẩu khoảng 10,8%/năm và dự báo đạt con số hơn 40 tỷ đô la Mỹ năm 2019. Việt Nam đã duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều quốc gia thông qua các Hiệp định thương mại tự do (FTA). Việt Nam đã trở thành điểm đến lý tưởng cho hoạt động đầu tư và sản xuất. Hơn nữa, để đảm bảo sự phát triển bền vững, chính phủ Việt Nam đã liên tục khuyến khích và hỗ trợ hoạt động nâng cấp thiết bị và máy móc cho các doanh nghiệp sản xuất, tăng cường đào tạo nhân lực và thúc đẩy chuyển đổi công nghiệp.

Đồng hành cùng đà tăng trưởng mạnh mẽ của ngành dệt may Việt Nam, VTG 2019 đạt không gian triển lãm lớn nhất từ trước đến nay với hơn 19.000 mét vuông, 800 gian hàng, thu hút số đơn vị tham gia kỷ lục với 530 đơn vị đại diện cho 550 thương hiệu từ 17 quốc gia và khu vực như: Bangladesh, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Nigeria, Romania, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Việt Nam. Sự kiện dự kiến thu hút khoảng 13.000 khách tham quan khám phá cơ hội hợp tác và đầu tư ngay tại triển lãm.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, một loạt chương trình bên lề được tổ chức nhằm mang đến cơ hội cho cả đơn vị triển lãm và khách tham quan. Nhiều diễn giả danh tiếng từ các hiệp hội công nghiệp uy tín chia sẽ công thức thành công thông qua các chủ đề như : Phân tích chuyên sâu về tác động của căng thẳng thương mại Mỹ-Trung đối với thị trường Việt Nam ; thu hút và tối ưu hoá tài năng Việt Nam trong kỷ nguyên số ; cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung và tác động lớn đến ngành công nghiệp da giày và dệt may, lối đi nào cho ngành da giày và dệt may. 

Hội thảo nhằm đưa ra các phân tích sâu và giới thiệu các giải pháp hiệu quả cho ngành công nghiệp may mặc. Các diễn giả đã xác nhận tham gia hội thảo đến từ VCOSA, SLA. Ban tổ chức đã mời các chuyên gia hàng đầu như Peter T. Mangione thuộc công ty tư vấn chiến lược Global Footwear Partnerships (Mỹ), ông Bruno Forcione – phụ trách bộ phận cải tiến và tìm nguồn cung ứng da giày (New Balance) sẽ chia sẽ kinh nghiệm quý báu của họ với các bên tham gia. Tất cả các hội thảo mang tính tương tác cao này chắc chắn sẽ giúp tăng thêm giá trị cho các bên tham gia.

Triển lãm do Công ty triển lãm quốc tế Yorkers Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Công ty Vinexad (Bộ Công thương) tổ chức.

 

VS
Bạn đang đọc bài viết "Triển lãm may móc dệt may, Phụ kiện dệt may, Công nghiệp nhuộm và máy móc da giày" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh