shunshine group

Timo được bình chọn là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” trong ba năm liên tiếp

13/04/2021 19:21

Bằng những nỗ lực tiên phong trong hoạt động ngân hàng kỹ thuật số, Timo đã xuất sắc nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021” trong khuôn khổ Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế năm 2021 do Tạp chí quốc tế International Business Magazine trao tặng.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Timo vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” do các tổ chức uy tín trong lĩnh vực tài chính thế giới đánh giá và bầu chọn. Trước đó, nhờ những nỗ lực phát triển mang tính đột phá mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực cho lĩnh vực tài chính – ngân hàng, Timo đã nhận “cú đúp” giải thưởng uy tín “Ngân hàng kỹ thuật số phát triển nhanh nhất 2020” và “Ngân hàng kỹ thuật số sáng tạo nhất 2020” do The Global Economics trao tặng và giải “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2019” và “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2020” và do Asiamoney trao tặng.

Thành tích này đạt được là nhờ vào những nỗ lực không ngừng của Timo trong quá trình 6 năm hoạt động và phát triển dưới vai trò ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam. Với định hướng trở thành “ngân hàng mọi lúc mọi nơi” và tôn chỉ “khách hàng là ưu tiên hàng đầu”, Timo đặc biệt chú trọng cung cấp những dịch vụ ngân hàng đơn giản, tiện ích và hiệu quả nhất cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm ngân hàng tốt nhất cho người dùng.

Timo nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2021” do International Business Magazine bình chọn

Sau 6 năm hoạt động trên thị trường, Timo đã đưa vào sử dụng 5 mô hình Hangouts tại 4 thành phố trọng điểm trên toàn quốc - nơi khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm tài chính số hóa trong môi trường độc đáo mà không phải ngân hàng thông thường nào có được.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng - Tổng Giám Đốc Timo cho biết: “Thị trường ngân hàng số hiện tại đã rất khác so với 6 năm trước khi Timo tiên phong khởi đầu. Hàng loạt ngân hàng thuần số và các ứng dụng ngân hàng số được phát triển từ các ngân hàng thương mại truyền thống liên tục được ra đời khiến thị trường sôi động hơn bao giờ hết. Do đó, Timo cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để cạnh tranh và duy trì vị trí của mình.

Vượt lên trên khái niệm một ngân hàng thông thường, chúng tôi hướng tới việc phát triển thành một hệ sinh thái chạm đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng, hàng ngày trong suốt cuộc đời họ. Bởi theo chúng tôi dự đoán, trong tương lai không xa các ngân hàng sẽ không còn đóng vai trò chủ chốt nắm quyền lực kiểm soát tài chính của khách hàng, mà sẽ chỉ là một nền tảng giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các tác vụ liên quan đến tài chính.”

Vượt lên trên khái niệm một ngân hàng thông thường, Timo hướng tới việc phát triển thành một hệ sinh thái chạm đến mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng

Để thực hiện mục tiêu này, Timo đang nỗ lực xây dựng đội ngũ nhân sự cấp cao để hỗ trợ, cung cấp những giải pháp cho các quản lý cấp trung phát triển giỏi về chuyên môn, sáng tạo và chủ động triển khai xây dựng hệ thống dịch vụ, sản phẩm, chiến lược… Những quản lý của Timo hôm nay sẽ là những lãnh đạo cốt lõi góp phần vào sự phát triển của lĩnh vực tài chính ngân hàng tại thị trường Việt Nam trong 10 năm tới với sự đột phá, tin cậy, sáng tạo, đồng cảm và hạnh phúc.

Đồng thời, Timo cũng đang tích cực mở rộng quan hệ hợp tác với các công ty từ nhiều ngành nghề khác nhau như dịch vụ ngân hàng, sức khỏe, giải trí và mua sắm, bán lẻ. Mới đây nhất là chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới 7-Eleven và “gã khổng lồ” ngành thức ăn nhanh McDonald’s nhằm cung cấp những ưu đãi và trải nghiệm mua sắm - ẩm thực tiện lợi, nhanh chóng nhất dành cho khách hàng.

Sau những thành công nhất định tại thị trường Việt Nam, ông Nguyễn Bảo Hoàng - Tổng giám đốc Timo cho biết Timo tham vọng sẽ trở thành một trong những ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam vì trong 10 năm tới sẽ không còn sự khác biệt giữa các ngân hàng số và ngân hàng truyền thống. Bên cạnh đó, Timo tiếp tục tìm kiếm các cơ hội hợp tác với các đối tác quốc tế bên ngoài phạm vi Việt Nam  - đặc biệt là với các nhà đầu tư để có thể gia tăng giá trị chiến lược vào hệ sinh thái tài chính, ngân hàng, kỹ thuật số nhằm tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng ở cả 2 mảng tài chính và phi tài chính cũng như gia tăng năng lực cạnh tranh trong giai đoạn nhiều cơ hội nhưng cũng đầy thách thức này.

Về Giải thưởng Tạp chí Kinh doanh Quốc tế (International Business Magazine Award)

Tạp chí Kinh doanh Quốc tế  là tạp chí kinh tế có uy tín trong lĩnh vực tài chính và thị trường vốn quốc tế có trụ sở tại Dubai, UAE. Giải thưởng Tạp chí Kinh doanh Quốc tế là giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc nhất trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến lĩnh vực Tài chính và Kinh doanh Quốc tế trên toàn cầu từ Trung Đông, Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Á và Châu Âu.

Thông tin về Timo:

Thành lập năm 2015, Timo là ứng dụng ngân hàng kỹ thuật số đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ngân hàng độc đáo cùng với các sản phẩm và dịch vụ giúp cuộc sống ngân hàng của họ trở nên đơn giản và dễ dàng.

Việc ứng dụng công nghệ tài chính giúp khách hàng của Timo tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức, đồng thời nâng cao tính bảo mật, giảm thiểu rủi ro thông qua định danh điện tử (eKYC), thẻ chip EMV ... Ngoài ra, Timo chọn giới thiệu mô hình điểm giao dịch "hangout" - kết hợp giữa quán cà phê và điểm giao dịch ngân hàng thay thế cho các chi nhánh giao dịch truyền thống nhằm mang đến những trải nghiệm thoải mái cho khách hàng.

 

Kiều Oanh

Bạn đang đọc bài viết "Timo được bình chọn là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” trong ba năm liên tiếp" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh