shunshine group

Tại sao nên mua Samsung S9 Plus cũ bản Hàn, Mỹ?

23/07/2019 15:13

Giá bán chỉ bằng 1/2 so với máy mới, “ngoại hình” bên ngoài và “nội thất” bên trong đều đẹp hoàn mỹ, tính năng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng...là những ưu điểm giúp Samsung S9 Plus cũ bản Hàn, Mỹ được giới trẻ ưa chuộng.

Samsung Galaxy S9 Plus bản Hàn, Mỹ là một trong những phiên bản cao cấp của Samsung ra mắt nửa đầu năm 2018. Với những nâng cấp đáng kể cả về thiết kế, cấu hình và tính năng sử dụng, phiên bản này nhanh chóng được các tín đồ yêu công nghệ săn lùng.

Đến nay, sau hơn 1 năm ra mắt, dù “siêu phẩm” S10, S10 Plus đã ra mắt nhưng không vì thế mà Samsung S9 Plus bị kém “hot” đi. Không những thế, đây còn là dịp để các tín đồ Samsung mua được chiếc điện thoại mong muốn của mình với giá cả không thể hợp lý hơn.

Hãy cùng anh Nguyễn Hoàng Giang, CEO của Di Động Mango - một trong những chuyên gia đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh các sản phẩm công nghệ - tìm hiểu tại sao nên mua Samsung S9 Plus cũ bản Hàn, Mỹ ngay sau đây.

Câu hỏi: Chào anh Nguyễn Hoàng Giang, dòng điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus bản Hàn, Mỹ có ưu điểm gì nổi bật?

CEO Nguyễn Hoàng Giang: Nhờ thiết kế tràn viền, bo cong nên Samsung Galaxy S9 Plus bản Hàn, Mỹ chỉ dùng màn hình 6.2" nhưng người dùng vẫn có thể thoải mái trải nghiệm màn hình hiển thị rộng rãi, đẹp mắt. Đặc biệt, nhờ sử dụng màn hình Super Amoled nên S9 Plus có độ phân giải lên đến 1440 x 2960px. Đồng thời, chất lượng hình ảnh rực rỡ, độ tương phản cao, có chiều sâu và rõ nét đến từng chi tiết.

Dù Samsung S0 Plus sở hữu camera có độ phân giải không cao. Tuy nhiên, nhờ tích hợp các công nghệ điều chỉnh khẩu độ giữa F/2.4 và F/1.5, chống rung quang học nên hình ảnh thu được có độ sắc nét cao, ngay cả trong điều kiện bóng tối.

Xét theo các tiêu chí màn hình, camera, pin, dung lượng, hệ điều hành, cả Samsung S9 Plus bản Hàn và bản Mỹ đều tương đồng với nhau. Điểm khác biệt nằm ở chip xử lý.

S10 Plus bản Mỹ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 845 còn bản Hàn sử dụng chip Exynos 9810 mạnh mẽ. Tích hợp cùng Ram 6GB, phiên bản này mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng, nhất là những người thích chơi game trên điện thoại.

Đặc biệt, S10 Plus còn tích hợp tính năng quét mống mắt - khuôn mặt - vân tay chất lượng. Đây là chế độ bảo mật “đắt giá” chỉ có ở những dòng smartphone cao cấp.

Cùng với đó, những tiện ích hiện đại như sạc pin nhanh, kháng nước, kháng bụi, sử dụng quay phim siêu chậm làm màn hình khóa,...cũng là những ưu điểm nổi bật của dòng Samsung S9 Plus mà những phiên bản trước đó chưa sở hữu.

Câu hỏi: Nhiều người dùng khá e ngại khi chọn mua điện thoại cũ. Vậy theo anh, tại sao mọi người nên mua Samsung S9 Plus cũ bản Hàn, Mỹ? Liệu chính sách bảo hành cũng như các tính năng của máy có được đảm bảo?

CEO Nguyễn Hoàng Giang: Samsung Galaxy S10 Plus thời điểm mới ra mắt có giá trong khoảng 22.000.000 - 24.000.000đ. Sang năm 2019, dù đã hạ nhiệt rất nhiều nhưng giá bán điện thoại S9 Plus mới vẫn tương đối cao.

Trong khi đó, hàng cũ lại có mức giá rất rẻ, chỉ bằng 2/3 hoặc 1/2 so với hàng mới. Xét về ngoại hình, tính năng, Samsung S10 Plus cũ bản Hàn, Mỹ vẫn được đảm bảo lên đến 99% so với máy mới. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái sử dụng máy để xem phim, chụp ảnh, chơi game, lướt web...

Thậm chí, tại Di động Mango, khách hàng còn được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng. Đây là chế độ bảo hành vượt trội chỉ có tại Di động Mango, nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chu đáo nhất.

Theo đó, trong quá trình sử dụng, nếu khách hàng phát hiện sản phẩm có bất cứ lỗi gì đều có thể mang đến Di động Mango để được đổi máy. Việc này giúp bảo toàn tính năng chống nước, chống bụi của máy.

Câu hỏi: Vậy khi mua Samsung S9 Plus cũ bản Hàn, Mỹ, khách hàng nên lưu ý điều gì để mua được máy chất lượng?

CEO Nguyễn Hoàng Giang: Khi mua hàng, hầu hết mọi người đều quan tâm đến giá cả và nhiều người sẽ có xu hướng lựa chọn cơ sở bán hàng có giá bán thấp nhất. Tuy nhiên theo tôi, điều quan trọng nhất khi mua điện thoại nói chung, Samsung S9 Plus cũ nói riêng, đó là bạn cần mua tại những địa chỉ uy tín. Có như vậy, bạn mới nhận được chính sách giá, bảo hành và dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chu đáo nhất. 

Đồng thời, khi đi mua điện thoại, bạn nên rủ một người am hiểu về các sản phẩm công nghệ đi cùng để test máy.

Cảm ơn anh Hoàng Giang vì những chia sẻ rất hữu ích trên!

Trên đây là những phân tích của anh Nguyễn Hoàng Giang về lý do nên chọn Samsung S9 Plus cũ bản Hàn, Nhật.

Quý độc giả quan tâm tới 2 dòng điện thoại này, vui lòng tham khảo chi tiết tại:

Samsung S9 Plus cũ bản Hàn

Samsung S9 Plus bản Mỹ

Như Ngọc

Bạn đang đọc bài viết "Tại sao nên mua Samsung S9 Plus cũ bản Hàn, Mỹ?" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh