shunshine group

SUZUKI SWIFT - NGUỒN CẢM HỨNG TRẺ KHÁC BIỆT

26/08/2020 19:58

Với thế hệ millennials, ô tô không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại mà phải phù hợp với cá tính, cùng tận hưởng cuộc sống và chắp cánh thành công. Suzuki Swift nhập khẩu là sự lựa chọn hoàn hảo với sự đồng điệu và khả năng khơi gợi nguồn cảm hứng khác biệt cho người trẻ thế hệ này.

Cảm hứng nâng tầm phong cách

Ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên là điều đa số các bạn trẻ đều thừa nhận khi thấy sự xuất hiện của Swift trên đường phố. “Suzuki Swift mang đến cho mình cảm xúc mạnh mẽ. Mình chưa bao giờ cảm thấy khát khao muốn sở hữu một chiếc xe đến vậy. Lần đầu tiên bắt gặp chiếc xe lướt qua, mình đã nhận thấy sự cuốn hút khác biệt. Chính điều đó khiến mình quyết định mang một chiếc Swift về nhà” - Liên, du học sinh trở về từ châu Âu chia sẻ.

Suzuki Swift (*) được yêu thích bởi thiết kế phong cách châu Âu thời thượng

 

Swift là dòng xe chiến lược của Suzuki và được yêu thích khắp thế giới, được ưa chuộng rộng rãi bởi thiết kế phong cách châu Âu thời thượng. Chỉ tính đến năm 2016, Swift đã bán ra 5 triệu chiếc trên toàn cầu. Sinh ra với sứ mệnh trở thành bạn đồng hành của giới trẻ thời thượng, diện mạo của Swift truyền tải nét tính cách trẻ trung, tự do, phóng khoáng, sành điệu.

Thiết kế phá cách thể thao mạnh mẽ, cùng điểm nhấn là những đường gân nổi cá tính trên phần thân tạo cảm giác chuyển động ngay cả khi đang đứng yên, Swift thu hút ánh nhìn và giúp chủ nhân thể hiện cá tính năng động.

Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn mẫu xe Swift và tự phối màu đa dạng theo sở thích riêng mình, trở thành bản thể khác biệt nhất. Nhờ đó, khi cầm lái Swift, chủ nhân được tận hưởng cảm giác nổi bật trên mọi cung đường, tự tin thu hút mọi ánh nhìn của đám đông.

Sẵn sàng cho những khuấy động

Swift nổi bật với kích thước tổng thể nhỏ gọn với bán kính vòng quay tối thiểu 4,8m giúp người lái dễ dàng điều khiển trên các con đường nhỏ hẹp, những nơi đậu xe chật chội, vốn dĩ luôn thách thức các tay lái mới, đặc biệt là phụ nữ.

Swift (*) nổi bật với kích thước nhỏ gọn

 

Đáng chú ý, Suzuki Swift đã được vinh danh top 3 mẫu xe đô thị thế giới tại giải thưởng uy tín World Car Awards năm 2018 dựa trên sự đánh giá các yếu tố an toàn, yên tĩnh, linh hoạt, và sự thuận tiện sử dụng trong cả đô thị lẫn trên cao tốc.

Hoàng Kiên, nhà thiết kế thời trang trẻ nói về Swift một cách đầy cảm hứng: “Swift tạo cho mình niềm hứng khởi cầm lái mỗi ngày. Những chuyến đi ngẫu hứng vào cuối tuần, hay đơn giản là len lỏi giữa thành phố vào một buổi tối nhiều cảm xúc, Swift chưa bao giờ làm mình thất vọng. Chỉ cần đạp chân ga, một trải nghiệm mới lại mở ra mà không cần lo lắng đường phố chật chội đông người.”

Cảm giác khi cầm lái một chiếc Swift khó để diễn tả trọn vẹn bằng lời. Chỉ khi nhấn chân ga, bạn mới trải nghiệm được cảm giác phấn khích mà chiếc xe cá tính này mang lại. Vô lăng hình chữ D, hàng ghế trước ôm sát người ngồi và bảng điều khiển trung tâm nghiêng về phía người lái giúp tạo nên cảm giác thể thao và sự kết nối đặc biệt với xe - điều chỉ có thể thấy được trên những mẫu xe đua.

Đặc biệt, dù nhỏ gọn nhưng không gian nội thất lại khiến người sử dụng bất ngờ. Khoang hành lý rộng rãi, hàng ghế sau có thể gập rời từng ghế giúp bạn dễ dàng sắp xếp hành lý cho mọi chuyến đi. Khoảng cách từ đầu người ngồi đến trần xe khá thoái mái nhờ vị trí ngồi thấp và xe cũng được bố trí nhiều ngăn để đồ tiện ích.

Swift (*) sở hữu động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành ấn tượng

 

Mẫu hatchback hạng B nhập khẩu Suzuki Swift với sự tỉ mỉ trên từng chi tiết, là sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống bận rộn nhưng không quên tận hưởng những niềm vui của người trẻ, đặc biệt là những người thích cầm lái và làm chủ cuộc sống.

Swift cùng bạn sống một cuộc sống đa nhiệm, luôn vận động và khao khát khám phá những góc độ thú vị của cuộc sống. Nếu bạn muốn biết điều gì làm nên sự khác biệt nổi trội của Swift thì đó chính là cảm giác lái phấn khích. Hãy đến showroom Suzuki và đăng ký lái thử để được trải nghiệm niềm vui thích cầm lái Swift một cách trọn vẹn nhất.

Suzuki Swift phiên bản GLX CVT có giá bán 549 triệu đồng (gồm VAT). Khách hàng quan tâm có thể tìm hiểu dòng xe này tại đây: https://suzuki.com.vn/xe-oto/swift. Swift hiện có sẵn để lái thử tại các đại lý của Suzuki trên toàn quốc.

(*) Suzuki Swift (trong hình) là phiên bản tùy chọn với 2 tông màu và logo màu vàng.

 

Hà Thu

Bạn đang đọc bài viết "SUZUKI SWIFT - NGUỒN CẢM HỨNG TRẺ KHÁC BIỆT" tại chuyên mục Xe 360. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh