shunshine group

Suzuki Ciaz tái sinh với loạt công nghệ tân tiến

14/09/2020 21:25

Dòng xe Suzuki Ciaz phiên bản 2020 sẽ được trang bị chức năng điều khiển bằng giọng nói, cùng vẻ ngoài sang trọng và tinh tế.

Ciaz phiên bản 2020 - chiếc sedan cao cấp dành cho doanh nhân - sẽ được Suzuki giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9, bổ sung thêm lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng trong phân khúc sedan hạng B. Ciaz mới được nhập khẩu từ Thái Lan, hứa hẹn là một nhân tố nổi bật trong phân khúc.

Ngoài ra, dựa trên video được đăng tải trên YouTube của Suzuki Việt Nam, có thể thấy mẫu xe thuộc hàng rộng nhất phân khúc sedan hạng B này sẽ đón nhận nhiều thay đổi đáng giá về thiết kế, tích hợp những tính năng an toàn hỗ trợ người lái.

 

Diện mạo Suzuki Ciaz 2020 thể hiện sự sang trọng nhờ phần mũi xe được thiết kế lại hoàn toàn. Cụm đèn pha LED nối liền với thanh mạ chrome trên lưới tản nhiệt tạo ấn tượng lịch lãm, đồng thời nhấn mạnh chiều ngang bề thế của Ciaz mới.

Theo dự đoán, nếu mẫu Ciaz về Việt Nam cũng giống bản ra mắt tại Thái Lan, thì phần thân xe sẽ mang tỷ lệ thiết kế điển hình của một chiếc sedan nhờ chiều dài bề thế, sự cứng cáp và bền dáng theo thời gian. Các chi tiết mạ chrome bố trí tinh tế trên viền cửa sổ, tay nắm cửa và cản sau, giúp hoàn thiện vẻ sang trọng cho xe. Ngoài ra, hai cụm đèn hậu nằm ngang được nối liền bởi thanh mạ chrome cũng là chi tiết tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe.

 

Dòng xe Suzuki Ciaz sở hữu những công nghệ mới nhất như chức năng điều khiển bằng giọng nói.

 

Mẫu Ciaz 2020 sắp ra mắt được nhập khẩu từ Thái Lan, có sự cải tiến đáng kể về ngoại hình lẫn tính năng.

 

Nội thất trang bị trên chiếc Ciaz mới vẫn là ẩn số khi chưa có nhiều thông tin. Tuy nhiên, với việc liên tục nâng cấp công nghệ hiện đại, trang bị an toàn trên các mẫu xe của mình, Suzuki hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãng khẳng định Ciaz 2020 sẽ tiếp tục tập trung nâng cao trải nghiệm của người dùng ở hàng ghế sau, mang lại sự thoải mái suốt hành trình.

Trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, Ciaz được dự đoán gây chú ý với nhiều tính năng an toàn tiên tiến. Theo nguồn tin từ đại lý, mẫu xe này có thể sẽ được trang bị chức năng điều khiển bằng giọng nói, camera hành trình tích hợp cảnh báo giao thông, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước, kết nối Wi-Fi và 4G...

Bên cạnh đó, Ciaz mới cũng sở hữu hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ lực phanh (BA), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Thân xe được phát triển dựa trên công nghệ TECT làm từ thép cường độ cao vừa cứng vừa nhẹ, mang lại khả năng vận hành tốt.

 

Ciaz 2020 có nhiều tính năng an toàn ấn tượng.

 

Một điểm cộng khác của Suzuki nằm ở chi phí bảo dưỡng. Từ tháng 4 năm nay, Suzuki đã thực hiện nhiều thay đổi trong dịch vụ hậu mãi. Bên cạnh chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km, Suzuki còn miễn phí công bảo dưỡng 3 lần. Ngoài ra, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng hoặc 7.500 km (tùy điều kiện nào đến trước).

Do đó, tần suất bảo dưỡng giảm 33% so với trước đây, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm thấp hơn trước lên đến 50%. Hiện tại, Suzuki được đánh giá là một trong những thương hiệu ôtô Nhật Bản có mức chi phí bảo dưỡng tốt nhất thị trường.

 

Ciaz mới giúp trải nghiệm lái xe thêm an toàn và êm ái.

 

Nếu mẫu xe này thực sự có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 9, 2020 là một năm chuyển mình mạnh mẽ của Suzuki khi liên tục ra mắt sản phẩm mới, hoàn thiện danh mục sản phẩm đa dạng gồm hatchback thể thao hạng B Swift, sedan hạng B cao cấp Ciaz mới, MPV tiện nghi Ertiga Sport và SUV XL7.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết, bạn đọc truy cập website suzuki.com.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006950.

 

Đức Tân

 

Bạn đang đọc bài viết "Suzuki Ciaz tái sinh với loạt công nghệ tân tiến" tại chuyên mục Xe 360. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh