shunshine group

Seahorse Resort & Spa Mũi Né, nơi mang đến khoảnh khắc giáng sinh nồng ấm cho mọi người mọi nhà

29/11/2019 14:41

Seahorse Resort & Spa tại Mũi Né đang là địa điểm “vàng” cho bạn cùng nhiều gia đình lưu tâm chọn lựa đón để đón tiệc giáng sinh nồng ấm, kết nối yêu thương. Còn gì tuyệt vời hơn khi du khách cùng bạn bè, người thân quay quần bên nhau trong không gian kiến trúc xanh mướt gần gũi thiên nhiên. Và rồi đón tiệc Noel với những món ăn hấp dẫn, phong phú, đặc biệt Seahoarse Resort & Spa có thế mạnh tạo ra các bữa tiệc nướng chuyên hải sản tươi ngon hứa hẹn sẽ khiến thực khách ngất ngây.

 

Đến với Seahorse Resort & Spa tại Mũi Né vào đêm Giáng sinh 24/12, du khách cùng người thân có thêm cơ hội thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc chỉ được tạo ra vào mùa Noel chan chứa yêu thương. Bếp trưởng nhà hàng Seahorse Bistro đã dày công suy nghĩ tạo ra menu món ăn đặc sắc để phục vụ thực khách đến đây chỉ với giá 490.000VND++/ khách. Tiệc hải sản nướng tại đây vào đêm Noel sẽ hứa hẹn làm mãn nhãn và hài lòng du khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi ngay đêm Noel, bạn cùng người thân cùng nhau hàn huyên trong giai điệu âm nhạc giáng sinh nhẹ nhàng lãng mạn, cùng thưởng thức những món ngon, bao mệt mỏi dường như tan biến.

 

 

Và đội ngũ Seahorse Resort & Spa nỗ lực tạo ra không gian tiệc “Candle Light Dinner”  trước biển của nhà hàng Hippocampe,  trước Hồ bơi vô cực đầu tiên tại Mũi Né nhằm mang đến cho du khách không gian thật lãng mạn, thật xa hoa cho các cặp tình nhân, những gia đình vào mùa giáng sinh. Phía trước là biển cả mênh mông khoáng đạt, bên ánh nến lung linh, cát mềm dưới chân mình, mọi người thưởng thức những ly vang đỏ tinh tế cùng những món ăn thượng hạng. Chỉ với 1.200.000VND++/ cho 2 khách cho một buổi tối quá đáng nhớ, quá nên thơ.

 

 

Và không gian của Seahorse Resort & Spa Mũi Né - Phan Thiết luôn gây ấn tượng khó phai cho du khách bởi không gian kiến trúc xanh mát, hòa mình duyên dáng vào thiên nhiên. Đặc biệt du khách sẽ có những trải nghiệm hòa mình dưới làn nước mát tại hồ bơi vô cực đầu tiên tại Mũi Né

 

Còn chờ gì mà không mau lên lịch để bạn cùng gai đình tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại một trong những khu nghỉ dưỡng bậc nhất tại Mũi Né vào mùa Giáng sinh này.

Seahorse Resort & Spa Mũi Né - Phan Thiết

Số 16 Đường Nguyễn Đình Chiểu, KP3, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.

Phan Thiết: 0252 3847 507

Hồ Chí Minh: 028 6299 8292

Hà Nội: 024 3211 5085

Email: info@seahorseresortvn.co.m

Website: https://www.seahorsemuine.com/

VS
Bạn đang đọc bài viết "Seahorse Resort & Spa Mũi Né, nơi mang đến khoảnh khắc giáng sinh nồng ấm cho mọi người mọi nhà" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh