shunshine group

Sắp diễn ra ngày hội cộng đồng tự kỷ tại Việt Nam

18/04/2019 14:34

The Steps Challenge 2019 sẽ diễn ra vào ngày 25/5/2019 tại Vista Verde, Quận 2, Tp.HCM. Đây là sự kiện miễn phí được thiết kế cho cộng đồng tự kỷ tại Việt Nam.

Trong ngày 25/5 diễn ra sự kiện The Steps Challenge, Quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF), một nhánh chuyên về từ thiện của tập đoàn CapitaLand, cam kết đóng góp 25.000 USD (580 triệu đồng), số tiền  tương đương với bước chân của 1.000 người tham dự, được tính đạt được 10 triệu bước trong vòng 1 giờ tại sự kiện.

Ông Damien Robert, giám đốc điều hành Saigonchieldren cho biết, mỗi bước chân, mỗi bức hình được chia sẻ và hashtag là một bức thông điệp tích cực về tự kỷ được lan tỏa đến cộng đồng của người tham dự. Càng nhiều bước chân, cũng như càng nhiều người tham gia vào chiến dịch, cánh cửa của cộng đồng tự kỷ được mở rộng hơn, cơ hội các trẻ tự kỷ được hỗ trợ, được hòa nhập với thế giới cũng tới gần hơn.Trong 6 tuần liên tiếp trước khi sự kiện Bước chân thử thách diễn ra, Saigonchildren cùng CapitaLand khởi động chiến dịch truyền thông #stepupforautism (bước chân vì trẻ tự kỷ). Ban tổ chức hy vọng trong 6 tuần này sẽ thu thập đủ 100 triệu “bước chân” của những ai quan tâm chương trình qua mạng internet, bằng hoạt động chụp hình số bước chân mình đã đi/chạy và đăng lên mạng xã hội với hashtag #stepupforautism.

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám đốc CapitaLand Việt Nam chia sẻ, 25 hoạt động ở Việt Nam chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ cộng đồng địa phương. Chúng tôi tin rằng mỗi trẻ em đều có tiềm năng phát triển thật tốt, nếu được bồi dưỡng đúng các em sẽ phát triển và một ngày nào đó sẽ đóng góp lại cho cộng đồng.

Đại diện cho các đại sứ, VJ Dustin Phúc Nguyễn tham gia buổi họp báo và chia sẻ: Tôi không phải một chuyên gia để nói về tự kỷ, tôi làm việc trong lĩnh vực truyền thông, và tôi quan tâm tới tự kỷ. Chiến dịch #stepupforautism sẽ cho tôi cơ hội học hỏi, và từ đó, chia sẻ những điều tôi hiểu, tôi biết được qua quá trình học hỏi, để nâng cao nhận thức về vấn đề tự kỷ của cộng đồng xung quanh mình.  

Tham gia một hoạt động chạy/ đi bộ hoặc bất kỳ hoạt động gia đình, teambuilding ngoài trời nào và bật ứng dụng hoặc đồng hồ đếm bước chân của điện thoại để ghi lại số bước. Đăng tải hình ảnh chụp lại số bước chân (tính bằng application trên điện thoại hoặc đồng hồ) lên các trang mạng xã hội (mỗi bước chân đều đáng giá, chúng tôi không quy định số bước chân). Sử dụng hashtag #stepupforautism #thestepschallenge và tag @saigon children’s charity CIO; Thiết lập chế độ Public cho bài đăng.

Những người tham gia vào chiến dịch lan tỏa qua mạng xã hội #stepupforautism sẽ nhận thêm một phần thưởng khi tới tham dự vào sự kiện ngày 25/5/2019. Đăng ký tham dự Thử thách Bước Chân – The Steps Challenge (miễn phí) tại:https://stepschallenge.saigonchildren.com/

Các tổ chức muốn hỗ trợ trẻ tự kỷ thông qua các hoạt động Saigonchildren, đăng ký theo nhóm 5 (1.250.000VND cho nhóm) hoặc nhóm 10 (2.500.000 đồng cho nhóm) và hưởng các lợi ích độc quyền. Vui lòng đặt hàng tại https://stepschallenge.saigonchildren.com/ để nhận vé điện tử để vào tham dự cuộc đua hữu ích.

V.S

Bạn đang đọc bài viết "Sắp diễn ra ngày hội cộng đồng tự kỷ tại Việt Nam" tại chuyên mục Sự kiện – Bình luận. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh