shunshine group

Nón chống dịch COVID-19 hút khách tại hệ thống Saigon Co.op

22/03/2020 22:00

Cùng với mặt hàng nón bảo vệ thời trang mùa dịch, sản phẩm khẩu trang vài kháng khuẩn thương hiệu Co.op Select là cặp đôi sản phẩm được người tiêu dùng tìm mua nhiều nhất hiện nay tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food.

tp ho chi minh non chong dich hut khach
Người tiêu dùng chọn mua nón chống dịch tại siêu thị Co.opmart

Thông tin từ Saigon Co.op cho biết, mới đây hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra của nhà bán lẻ này đã ra mắt nón chống dịch - giúp người dân chống lây nhiễm bệnh dịch khi buộc phải ra đường hoặc công việc buộc phải giao tiếp trực tiếp.

Saigon Co.op cho biết, hiện hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra đang đưa ra thị trường hơn 10 mẫu nón bảo vệ mới này, trong đó có đầy đủ sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em. Số lượng ban đầu các siêu thị này cung cấp ra thị trường ở mức 10.000 - 20.000 sản phẩm/tuần với giá từ 79.000 - 139.000 đồng/cái, tùy kích thước và thiết kế.

Ngoài Saigon Co.op, hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện nhiều điểm bán nón chống dịch tại các tuyến đường trên khu vực quận 5, quận Tân Bình… với giá 150.000 đồng/nón người lớn và 130.000 đồng/nón cho trẻ em.

tp ho chi minh non chong dich hut khach
Mẫu mã của nón chống dịch khá bắt mắt

Theo quan sát, kết cấu của sản phẩm nón chống dịch gồm 2 phần. Phần trên của nón là vải thông thường được kết nối với phần dưới là một tấm chắn nhựa trong suốt có chiều dài qua mũi, bề ngang bao phủ hết toàn bộ khuôn mặt của người sử dụng. Ưu điểm của sản phẩm này là có thể sử dụng trong nhà và cả ngoài trời.

Để bảo vệ mắt, thường thì trước đây chúng ta phải đeo mắt kính, nhưng nhờ miếng nhựa trong suốt bảng lớn không những tạo góc quan sát rộng hơn mắt kính mà mẫu nón mới này sẽ giúp bảo vệ toàn bộ khu vực mặt.

Hiện các sản phẩm này được nhiều người tiêu dùng chọn mua bởi họ cho rằng nếu đội nón này và đeo khẩu trang đúng chuẩn nữa thì sẽ được bảo vệ “bất khả xâm phạm”.

VS
Bạn đang đọc bài viết "Nón chống dịch COVID-19 hút khách tại hệ thống Saigon Co.op" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh