shunshine group

Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm NAN SUPREME 3 giúp trẻ tăng sức đề kháng

09/05/2020 07:49

Ngày 8/5, NestléViệt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN SUPREME 3 mới với công thức đột phá chứa hai loại HMOs 2’-FL và LNnT. Đây là hai loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ.

Việc bổ sung hai loại HMOs 2’-FL và LNnT là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. Hai loại HMOs 2’-FL và LNnT được chứng nhận an toàn khi bổ sung vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ bởi Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) lẫn Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn để con phát triển khoẻ mạnh

Hiện nay, NAN SUPREME 3 là sản phẩm sữa công thức đầu tiên trong các dòng sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé tại Việt Nam được bổ sung bộ đôi HMOs 2’-FL và LNnT, hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng.
Theo khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa mẹ có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ miễn dịch còn non nớt của trẻ. HMOs là thành phần chất rắn nhiều thứ ba trong sữa mẹ. Bản chất của HMOs là các oligosaccharides có chứa lõi lactose, có cấu trúc đặc biệt và độc đáo.

HMOs được chứng minh khoa học có chức năng điều hòa miễn dịch và bảo vệ, giúp thiết lập nền tảng miễn dịch thích hợp cho một tương lai khỏe mạnh. Trong số đó, nổi bật nhất là bộ đôi HMOs gồm 2'-FL và LNnT. Bộ đôi HMOs 2'-FL và LNnT – sự kết hợp đột phá giúp tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho trẻ.
Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) và Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã chứng nhận rằng các HMOs được thử nghiệm trong nghiên cứu lâm sàng của Nestlé gồm 2'-FL và LNnT là an toàn trong việc bổ sung vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ.

Chia sẻ về các thành tựu của Nestlé trong việc nghiên cứu và ứng dụng HMO vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ, bà Tanti Ermawati, Giám đốc Ngành hàng Dinh dưỡng dành cho trẻ em, công ty Nestlé Việt Nam  cho biết, việc nghiên cứu thành công và chính thức giới thiệu công thức đầu tiên bổ sung đồng thời 2 loại HMOs gồm 2’FL và LNnT trong sản phẩm NAN SUPREME 3 là một bước tiến đột phá.
NAN SUPREME 3 hiện đã được phân phối rộng rãi cả nước tại các chuỗi siêu thị lớn, chuỗi cửa hàng Mẹ và Bé, các trang bán hàng trực tuyến và các cửa hàng bán sữa lớn. Các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại trang mạng Nestle Mom và Me theo địa chỉ https://www.nestlemomandme.vn/vi/nan-supreme-3.

VS
Bạn đang đọc bài viết "Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm NAN SUPREME 3 giúp trẻ tăng sức đề kháng" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh