shunshine group

Milan Coffee giới thiệu sản phẩm cà phê Moka thượng hạng

11/11/2020 16:34

Sau một thời gian nghiên cứu, kết hợp với việc tìm kiếm, chọn lọc nguyên liệu. Milan Coffee đã tung ra thị trường một sản phẩm mới với 100% là hạt cà phê Moka được trồng trên cao nguyên Đà Lạt.

 

Moka là một loài Cà phê thuộc chi Arabica, được người Pháp đưa về Việt Nam trồng từ những năm 30 của thế kỉ 19. Cây cà phê Moka rất kén chọn đất nên việc lựa chọn vùng trồng cũng là cả một quá trình dài. Với khí hậu, thổ nhưỡng và độ cao thích hợp cao nguyên Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng là vùng đất tốt nhất để trồng và phát triển loại cà phê này.

Giống cà phê Moka này rất khó trồng, đòi hỏi điều kiện môi trường và kỹ thuật chăm bón đặc thù, năng xuất lại rất ít. Cho nên, ở Việt nam Moka là một loại cà phê quý hiếm, luôn có giá cao hơn các loại cà phê khác. Có thể thấy, không có nhiều người giữa chúng ta có dịp thưởng Moka nguyên chất, dù trên thế giới tiêu thụ đến 80% cafe Arabica, Moka.

Ông Trần Thế Thăng, Giám đốc Công ty TNHH Milan Coffee cho biết: Để có nguồn nguyên liệu Moka chuẩn nhất tôi đã phải lên Đà Lạt rất nhiều lần, đi đến tận các vườn trồng để đặt mua loại hạt cà phê này. Có nguồn nguyên liệu thì khó khăn tiếp theo là việc chế biến, rang sao cho hạt cà phê giữ nguyên được hương vị. Quá trình rang tôi cũng tìm hiểu và học hỏi rất nhiều từ chính những nghệ nhân lành nghề trên cao nguyên Đà Lạt. Sau nhiều năm Milan Coffee đã thành công và chính thức cho ra mắt sản phẩm cà phê Moka thượng hạng.

Hiện nay thị trường cà phê đang ngày càng khó tính, chính vì vậy để lấy được niềm tin, khứu giác, vị giác của người tiêu dùng là cả một quá trình có thể kéo dài đến nhiều năm. Thấu hiểu xu hướng của thị trường Milan Coffee đã tập trung vào phát triển riêng từng loại hạt cà phê, trong đó cà phê Moka chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Cà phê Moka với vị chua thanh thoát, hương thơm ngây ngất và hậu vị kéo dài được mệnh danh như vị nữ hoàng trong các loại hạt cà phê. Sản phẩm cà phê này có thể dùng cho cả pha phin và pha máy, chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt cà phê Moka mang thương hiệu Milan Coffee đã được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, hương vị cũng như giá thành cạnh tranh.

Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị đích thực của Moka hãy đến hệ thống Milan Coffee để thưởng thức những ly Moka đẳng cấp. Chúng tôi có thể khẳng định sự chờ đợi là hoàn toàn xứng đáng, bởi một khi đã được thưởng thức hương vị đích thực của Moka rồi, chắc chắn bạn sẽ ngây ngất, lưu luyến mãi không quên.

Bạn đang đọc bài viết "Milan Coffee giới thiệu sản phẩm cà phê Moka thượng hạng" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh