shunshine group

Lần đầu tiên triễn lãm Triển lãm Máy móc Thiết bị Vui chơi Giải trí tại TP.HCM

20/08/2019 09:18

Ngày 21/ 08/ 2019, Triển lãm Máy móc Thiết bị Vui chơi Giải trí 2019 sẽ chính thức khai mạc tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Hồ Chí Minh. T Theme Park- Water Park nhận được sự hỗ trợ của Vietopia, Làng Xì trum và Dreamer Land.

Chương trình với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế như Tập đoàn HVC, Polin, Technical Park, Vekoma, Zamperla, Proslide, và rất nhiều đơn vị khác đến từ các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Hà Lan, Trung Quốc, Macau, Việt Nam…

Xuyên suốt 2 ngày triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ cũng như trải nghiệm nhiều doanh mục máy móc, công nghệ tiên tiến cũng như tìm kiếm cơ hội kinh doanh, hợp tác với các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm còn có Hội nghị và Hội thảo chuyên ngành với sự góp mặt của các chuyên gia lĩnh vực hàng đầu từ các tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

Với nhiều hoạt động bên lề hấp dẫn VR Game, Pump It Up và Cosplay, chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và hấp đẫn đến khách tham quan trong suốt 2 ngày triển lãm.

Triển Lãm Máy móc, Thiết bị ngành Vui chơi Giải trí – Theme Park and Water Park Expo Vietnam do Fireworks Trade Media- trực thuộc Tập đoàn Fireworks Trade Media sẽ diễn ra từ ngày 21-22/08/2019 tại Nhà Thi Đấu Quân khu 7- 202 Hoàng Văn Thụ,  Phường 9,  Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Website: www.themeparkvietnam.com

 

VS

Bạn đang đọc bài viết "Lần đầu tiên triễn lãm Triển lãm Máy móc Thiết bị Vui chơi Giải trí tại TP.HCM" tại chuyên mục Sự kiện – Bình luận. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh