shunshine group

“Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say” chính thức trao thưởng chiếc xe hơi Mazda đầu tiên

27/11/2020 11:40

Chương trình khuyến mãi “bão quà mê say” từ Oishi và Mega1 với tổng giải thưởng lên đến 15 tỷ đồng đang tạo nên cơn sốt “siêu to khổng lồ”. Sau buổi livestream quay thưởng vào ngày 18/11 vừa qua, chương trình càng “nóng” hơn khi chủ nhân chiếc xe hơi Mazda 3 đầu tiên đã chính thức lộ diện.

Công bố gương mặt đầu tiên trúng giải thưởng khủng

Tối ngày 18/11 vừa qua, sự kiện quay thưởng và công bố giải thưởng tháng từ chương trình “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say” đã diễn ra. Chương trình được livestream trên fanpage Mega1 và fanpage Oishi, thu hút hàng ngàn lượt xem, bình luận và chia sẻ.

Sau những vòng quay kịch tính với hàng triệu mã dự thưởng, chiếc xe hơi Mazda đã tìm được chủ nhân. Đó là anh Cao Bá Hùng, hiện đang sinh sống tại Lâm Đồng với mã cơ hội tham gia trên ứng dụng Mega1 là 5TH7HX. Đến tối ngày 25/11, chương trình đã chính thức trao chiếc xe hơi New Mazda3 1.5L cho khách hàng may mắn nhất của tháng.

Không chỉ mang đến niềm vui cho anh Hùng, các buổi livestream quay thưởng vào mỗi tối thứ 4 hàng tuần còn công bố các khách hàng trúng xe máy Piaggio Liberty One. Đến nay, Mega1 và Oishi đã chính thức tìm ra  5 chủ nhân may mắn sở hữu xe máy từ chương trình.

 Anh Hùng vui mừng nhận khi nhận được phần quà lớn nhất từ chương trình “Mua Oishi liền tay – Trúng bão quà mê say”

Chia sẻ cảm xúc của mình, anh Hùng cho biết: “Khi nhận được tin mình đã trúng chiếc xe hơi Mazda, tôi và mọi người trong gia đình đều bất ngờ. Đến bây giờ, tôi vẫn còn hồi hộp và vui sướng vì nhận được món quà giá trị đến thế. Thật sự cảm ơn Oishi và Mega1 đã mang đến một chương trình ý nghĩa cho người tiêu dùng dịp cuối năm”.

“Bão quà 15 tỷ” là cơ hội có một không hai cho các tín đồ “ghiền snack” hay các mẹ bỉm sữa sắm quà vặt cho con. Với cơ cấu giải thưởng lên đến 15 tỷ đồng cùng cơ chế tham gia cực kỳ đơn giản, chương trình đang thu hút đông đảo người chơi khắp mọi nơi.

Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần mua bánh bánh que Akiko và bánh gạo Nhật Okome có dán tem khuyến mãi. Sau đó nhập mã dự thưởng đính kèm trong mỗi gói bánh lên ứng dụng Mega1 và tiến hành “săn thưởng”.

Cùng nhau ăn bánh, lăn bánh về nhà

Tính đến nay, chương trình đã trao tay hàng trăm nghìn phần quà đến các khách hàng may mắn. Trong đó, chiếc xe hơi Mazda - giải thưởng “xịn sò” nhất từ chương trình đã tìm được chủ nhân. Thế nhưng, chương trình chỉ mới đi được 1/3 chặng đường, vẫn còn 2 chiếc xe hơi cùng nhiều phần quà có giá trị khác đang chờ chủ nhân rinh về.

Cụ thể, ngoài giải thưởng chiếc xe hơi Mazda mỗi tháng, chương trình còn mang đến giải thưởng mỗi tuần là 1 chiếc xe máy Piaggio Liberty One. Ngoài ra, hàng trăm máy xay sinh tố cầm tay Lock & Lock, vàng miếng PNJ 24K và hàng ngàn thẻ cào điện thoại cũng được trao tay khách hàng may mắn mỗi ngày.

Hai chiếc xe hơi Mazda – giải thưởng “xịn sò” nhất từ chương trình vẫn đang tìm kiếm chủ nhân

Bà Vũ Thị Anh Đào – đại diện Oishi cho biết: “Chương trình chính là món quà may mắn, tài lộc mà Oishi muốn dành tặng khách hàng dịp cuối năm. Cùng với đó, tinh thần cống hiến sáng tạo không ngừng, nỗ lực cho ra đời những sản phẩm thật đa dạng và chất lượng như Akiko và Okome là lời tri ân sâu sắc Oishi dành riêng cho khách hàng đã tin yêu và ủng hộ nhãn hàng trong suốt thời gian qua”.

“Bão quà 15 tỷ” từ Mega1 và Oishi vẫn đang diễn ra sôi nổi với hàng trăm phần quà hấp dẫn được trao mỗi ngày

Chỉ với một gói bánh Oishi chưa đến 20 nghìn, khách hàng đã có cơ hội chạm tay vào siêu xe “sang – xịn” cùng vô số phần quà có giá trị khác. Cơ hội ngàn năm có một, chi thì không nhiều, nhưng bỏ qua sẽ tiếc đó!

Chương trình khuyến mãi “Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say” vẫn đang tiếp diễn cho đến hết ngày 17/01/2020. Chương trình chỉ áp dụng cho các sản phẩm: Bánh Oishi Akiko (nhân Sữa, nhân Cafe Moka, nhân Sữa Dừa, nhân Phô Mai, nhân Custard, nhân Sầu Riêng) và bánh Oishi Okome (vị Tảo Biển, vị Tương Ngọt).

Quý khách có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây:https://mega1.vn/oishi/

P.V
Bạn đang đọc bài viết "“Mua Oishi liền tay – Đón bão quà mê say” chính thức trao thưởng chiếc xe hơi Mazda đầu tiên" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh