shunshine group

Đào Pi Network - Cơ hội kiếm tiền với vốn 0 đồng

03/02/2021 19:16

Nếu như bạn đang muốn kiếm một khoản thu nhập thụ động trên chính chiếc smartphone của mình mà không cần đầu tư, tốn phí hay mất nhiều thời gian thì app Pi Network là một lựa chọn số một dành cho bạn.

Có thể nói, Pi Network là một đồng tiền ảo hay còn gọi là tiền mã hóa mới được ra mắt vào 14/03/2019 và là đồng tiền ảo đầu tiên được đào trên smartphone mà không chạy ngầm, không tốn tiêu hao tài nguyên máy, mỗi ngày chỉ cần vào app một lần sau 24h để khai thác nhận tiền xu Pi.

"Pi Network đang trên con đường định nghĩa lại tiền tệ."

Pi Network được sáng lập bởi một nhóm giảng viên trường đại học nổi tiếng hàng đầu ở Mỹ là Stanford. Pi Network không chỉ là một đồng tiền ảo thông thường, nó như một cuộc cách mạng của tiền tệ thế giới, hướng đến trở thành đồng tiền chung được sử dụng làm phương thức thanh toán ngang hàng trên toàn thế giới, với tốc độ xử lý giao dịch cực nhanh, không cần qua trung gian ví dụ như ngân hàng, không tốn phí giao dịch hoặc cực thấp, không bị quản lý bởi chính phủ hay bất kỳ cá nhân nào và tính bảo mật cực cao.

Khi nhắc tới tiền ảo, nhiều người sẽ cảm thấy sợ và hoài nghi, bởi vì hiện nay có quá nhiều hình thức lừa đảo đa cấp 4.0 dưới dạng tiền ảo. Nhưng không phải vì vậy mà tiền ảo nào cũng giống nhau. Tùy theo mỗi loại, sẽ có các cách tiếp cận và sở hữu khác nhau. Vì cách thức khai thác để có tiền xu Pi quá đơn giản nên rất nhiều người không hiểu, hoài nghi và cho rằng đó là mô hình lừa đảo hay đánh cắp thông tin.

Có thể hiểu được điều này, trước đây để có thể đào được tiền ảo mà điển hình là Bitcoin hay ETH thì cần có máy tính siêu khủng giải mã thuật toán, nên chỉ số ít tầng lớp có thể tiếp cận được và hiểu được giá trị. Còn với Pi Network, mọi việc đã được đơn giản hóa bởi nhóm phát triển, công việc của người đào chỉ cần là mỗi ngày vào app một lần để "đào" và sau đó có thể thoát, tắt cả mạng internet.

Giao diện app đơn giản, hỗ trợ đa ngôn ngữ, có cả tiếng Việt.

Pi Network được phát triển theo ba giai đoạn : Beta, Testnet, Mainnet. Hiện Pi đang ở giai đoạn hai Testnet, phát triển xây dựng hệ sinh thái, ứng dụng bên thứ ba, hoàn chỉnh các vấn đề về bảo mật, nhằm sẵn sàng để nữa cuối năm 2021 bước sang giai đoạn ba Mainnet, giai đoạn mà Pi Network được niêm yết trên các sàn giao dịch và có thể đổi sang các loại tiền tệ khác như VND, USD. . .

Với tốc độ phát triển mạnh của hệ sinh thái, từ ngày ra mắt tới nay, đã có tới hơn 12 triệu người tham gia đào tích cực mỗi ngày. Một con số mà chưa có bất kỳ một dự án tiền ảo nào đạt được. Nhưng không chỉ dừng lại ở con số đó, nhóm phát triển Pi Network còn hướng tới con số 100 triệu hay 1 tỷ người dùng để có thể trở thành đồng tiền chung cho tương lai.

Có một điểm đặc biệt ở Pi khác với các loại tiền ảo khác, Pi Network được xây dựng theo giao thức đồng thuận, nghĩa là giá trị của Pi sau này phụ thuộc vào việc lưu thông, trao đổi hàng hóa chứ không theo dạng lưu trữ, khi hệ sinh thái càng phát triển, càng nhiều người tham gia thì sự đồng thuận sẽ càng cao và giá trị sẽ càng tăng.

Vì chưa tới giai đoạn Mainnet nên giá chính thức của Pi Network là xấp xỉ 0. Nhưng trong cộng đồng Pi Network trên toàn thế giới đang có sự đồng thuận về giá rất cao, từ 10 - 100 USD cho 1 xu Pi. Và ở VN giá đồng thuận là 100.000 - 200.000 VND cho 1 xu Pi. Đã có khá nhiều giao dịch trao đổi hàng hóa bằng xu Pi ở VN cũng như trên thế giới. Chỉ cần ~200 xu Pi đã có thể sở hữu 1 iphone Pro Max.

Để khai thác có được xu Pi thì bạn chỉ cần lên CH Play hoặc Appstore tìm tải về Pi Network và tạo tài khoản vào app, mỗi ngày vào kích hoạt app một lần sau mỗi 24h. Hiện nếu chỉ tự khai thác một mình thì có thể nhận được từ 3 - 6 xu Pi trong 1 ngày. Có một lưu ý, khi tạo tài khoản sẽ cần có mã người mời. Người sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình làm, nhưng không theo mô hình đa cấp tầng từ trên xuống.

Cần tìm người am hiểu về Pi Network, có nhóm hỗ trợ và cập nhật thường xuyên. Ví dụ như hình là nhóm những người dùng chung một mã mời "An944", có nhóm riêng nhận được sự hỗ trợ và cập nhật thường xuyên, đầy đủ. Hình 3 kèm chú thích : Một trong những nhóm riêng tư ở VN, khá đông thành viên dùng chung mã mời và nhận sự hỗ trợ đầy đủ.

Mọi thông tin có thể tham khảo thêm ở trang chủ Pi Network "https://minepi.com", hoặc các nhóm facebook ở VN như One Pi One World.

Phú Quốc
Bạn đang đọc bài viết "Đào Pi Network - Cơ hội kiếm tiền với vốn 0 đồng" tại chuyên mục Công nghệ. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh