shunshine group

Hội thảo: Kỹ năng sẵn sàng cho tương lai và Liên minh Giáo dục 4.0

21/10/2019 13:09

Ngày 19/10/2019, tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Liên minh Giáo dục 4.0 sẽ chủ trì tổ chức Hội thảo “Kĩ năng sẵn sàng cho tương lai và Liên minh Giáo dục 4.0”

 

Hội thảo thu hút sự tham gia của đại diện các tổ chức giáo dục, phụ huynh, học sinh sinh viên, truyền thông, doanh nghiệp và các công ty khởi nghiệp.

Nền kinh tế toàn cầu hiện đang bước vào cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 và Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất thế giới với khát vọng trở thành Quốc gia Khởi nghiệp. Trước bối cảnh đó, việc nhận diện và xác định các kỹ năng để sẵn sàng cho tương lai là cần thiết. Qua đó, định hướng giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam thích ứng với điều kiện mới và thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng quốc gia.

Mục tiêu của Hội thảo nhằm tạo cơ hội trao đổi giữa nhà trường và doanh nghiệp về hợp tác để xây dựng các kỹ năng sẵn sàng cho tương lai cho học sinh Việt Nam. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng sẽ được giới thiệu về Liên minh Giáo dục 4.0 với sứ mệnh tạo hệ sinh thái hợp tác đa khối để cùng kiến tạo một nền giáo dục sẵn sàng cho tương lai. Lễ ký kết hợp tác giữa các thành viên trong Liên minh và giữa Liên minh với các tổ chức tham gia thí điểm cũng được tổ chức trong dịp này.

 

Viết Sáng
Bạn đang đọc bài viết "Hội thảo: Kỹ năng sẵn sàng cho tương lai và Liên minh Giáo dục 4.0" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh