shunshine group

Hội thảo chuyên đề Sản xuất xanh - xu hướng mới trong ngành Sơn, Mực in Việt Nam diễn ra ngày 12/12

06/12/2019 07:27

Hội thảo chuyên đề “Sản xuất xanh - xu hướng mới trong ngành Sơn, Mực in Việt Nam” do Coatings Expo Vietnam cùng với Color & Spechem chủ trì, diễn ra vào ngày 12/12/2019 tại Khách sạn Liberty Central Saigon Riverside, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Khách mời danh dự là các đại biểu đến từ Cục Hóa chất - Bộ Công Thương Việt Nam, Hiệp hội Sơn - Mực in Việt Nam, Văn phòng Nhãn Xanh - Cục Quản lý Môi trường Việt Nam, cùng với sự tham dự của các cơ quan thông tấn báo chí, các doanh nghiệp và tổ chức chuyên ngành.

Coatings Expo Vietnam – Triển lãm & Hội thảo quốc tế ngành công nghiệp Sơn phủ và Mực in đã qua 6 kỳ tổ chức thành công, cùng với Color and Spechem đã trở thành điểm hẹn chuyên ngành thường niên dành cho các giới chuyên môn và các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. Kỳ triển lãm năm 2019 vừa qua đã quy tụ trên 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày và 2.561 lượt khách tham quan thương mại đến từ 23 quốc gia. Kỳ triển lãm lần thứ 7 - Coatings Expo Vietnam 2020 - sẽ diễn ra từ ngày 17-19/06/2020 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh và dự kiến thu hút khoảng 150 doanh nghiệp trưng bày và khoảng 3.500 khách tham quan thương mại. Tại triển lãm sẽ có “China Brand Show” (khu gian hàng thương hiệu Trung Quốc) do Cục Phát Triển Thương Mại, Bộ Thương mại Trung Quốc tổ chức. Các sản phẩm và công nghệ hướng đến tiêu chí “Hóa chất Xanh” trong ngành sơn phủ, mực in và hóa chất Trung Quốc sẽ được giới thiệu tại đây. 
An toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường trở thành những tiêu chí quan trọng trong sản xuất công nghiệp. Sản xuất sản phẩm xanh là một xu hướng tất yếu trong ngành công nghiệp sơn và mực in. Nhiều quốc gia trên thế giới đã ban hành các quy định kiểm soát chặt chẽ việc sử dụng chì, VOC, APEO,… trong các sản phẩm sơn và mực in. Tại Việt Nam, các doanh nghiệp cũng đã chú trọng an toàn sản phẩm bên cạnh các yếu tố giá cả và chất lượng. Tuy nhiên điều này đòi hỏi sự tham gia và hỗ trợ của các cơ quan ban ngành và doanh nghiệp.
Hội thảo chuyên đề “Sản xuất Xanh - Xu hướng mới trong ngành Sơn & Mực in” sẽ giúp các doanh nghiệp cập nhật thông tin qua các chủ đề: Hóa chất ngành sơn, mực in - những yêu cầu mới; Tiêu chí “Nhãn xanh Việt Nam” đối với sản phẩm sơn, mực in hướng tới nền Kinh tế Xanh. Tại hội thảo sẽ diễn ra phiên tọa đàm “Ngành Công nghiệp sơn, mực in Việt Nam - Hướng tới sản phẩm an toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường”.


Liên hệ ban tổ chức:
Trung tâm thông tin hóa chất quốc gia Trung Quốc (CNCIC) 
Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS)
Địa chỉ: phòng 805, tòa nhà Hà Đô, số 2 Hồng Hà, phường 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Website: www.coatings-vietnam.com     Tel: 028 3848 8561

 

VS
Bạn đang đọc bài viết "Hội thảo chuyên đề Sản xuất xanh - xu hướng mới trong ngành Sơn, Mực in Việt Nam diễn ra ngày 12/12" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh