shunshine group

Hit “Có chàng trai viết lên cây” lại làm khán giả thổn thức trong Trời Sinh Một Cặp

18/02/2020 10:30

Sau khi tập 1 phát sóng, 6 thí sinh đã lựa chọn cho mình về đội các HLV tài năng, tuy nhiên trong tập 2 theo như lời nhạc sỹ Huy Tuấn thì gay go hơn nhiều. Bởi trước sự thể hiện quá xuất sắc của các thí sinh ở tập trước, 6 thí sinh ở tập này phải thể hiện tốt hơn, ấn tượng hơn để thuyết phục BGK và các HLV. Trong tập 2, nhạc sỹ Huy Tuấn vẫn đồng hành cùng BGK khách mời là nhạc sỹ Lưu Thiên Hương để dành cho các thí sinh những góp ý sắc sảo trong Vòng Lập Đội.

 

Hit “Có chàng trai viết lên cây” với sự thể hiện của người mẫu – diễn viên Nhâm Phương Nam đã không làm khán giả thất vọng. Đây là một ca khúc đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc và chàng người mẫu trẻ với giọng hát khá đẹp đã chinh phục 2 vị BGK khó tính. Bản phối lạ tai với phần biểu diễn đầy cảm xúc của Nhâm Phương Nam gây ấn tượng của các HLV, đặc biệt là HLV Dương Hoàng Yến. Dù là lần đầu tiên đứng trên sân khấu âm nhạc chuyên nghiệp nhưng chàng trai này đã làm BGK Huy Tuấn khá ngạc nhiên và đánh giá cao bởi thế mạnh diễn xuất nội tâm trên sân khấu. Vì vậy mà Nhâm Phương Nam đã trở thành thí sinh đầu tiên có ngoại hình đẹp trai của đội HLV Dương Hoàng Yến.

 

 

Trong mùa 4 này, Trời Sinh Một Cặp với sự xuất hiện của diễn viên – doanh nhân Hoàng Kim Ngọc lại là một minh chứng cho một sân chơi dành cho những nghệ sỹ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau thể hiện đam mê ca hát. Hoàng Kim Ngọc không còn là gương mặt khá mới lạ với khán giả truyền hình bởi cô đã từng gây ấn tượng trong bộ phim "Về nhà đi con" với vai diễn Uyên. Cô đã có rất nhiều chia sẻ chân thật khi được tham gia chương trình này. Lần này, với ca khúc “Một đêm say” và phần trình diễn mang đầy năng lượng tích cực, cả hai BGK đều cho biết rất thiện cảm với phần trình diễn vô tư, hồn nhiên của cô gái này. Lần này thì HLV Trịnh Thăng Bình đã nhanh tay chọn cô về đội của mình.

 

 

Một trong những bất ngờ đầu tiên của tập 2 chính là sự xuất hiện của Nữ hoàng quần vợt Hoàng Thuỳ Dung. Bởi cô được biết đến với vai trò vận động viên quần vợt chuyên nghiệp, MC thể thao cho các kênh thể thao. Sự tự do, phóng khoáng của Thuỳ Dung đã khiến HLV Hà Lê ngay lập tức nhận ra được cá tính đặc biệt này rất phù hợp với phong cách âm nhạc của mình. Dù cô gái này thể hiện bản Mashup trữ tình sâu lắng “Rồi người thương cũng hoá người dưng – Đừng ai nhắc về anh ấy” nhưng vẫn thể hiện được sự cá tính, mạnh mẽ trong lối hát tự nhiên của mình. Phần biểu diễn của cô đã thuyết phục hoàn toàn BGK Lưu Thiên Hương. Nữ hoàng quần vợt tiết lộ cô nghe nhạc Trịnh Thăng Bình mỗi ngày nhưng cô vẫn quyết định về đội HLV Hà Lê để tạo ra những kết hợp mới lạ trong âm nhạc với phong cách đúng cá tính của mình.

 

 

Không chỉ xuất hiện trong vai trò host đồng hành cùng MC Minh Xù trong Vòng Lập Đội, bạn gái cũ của Trịnh Thăng Bình – ca sỹ Liz Kim Cương xuất hiện trên sân khấu để trình diễn một ca khúc “Seen” của anh. Sau nhiều tin đồn cặp đôi quay trở lại thì việc lựa chọn thể hiện bài hát của Trịnh Thăng Bình trên sân khấu “Trời Sinh Một Cặp” lại một lần nữa khiến khán giả tò mò về mối quan hệ hiện tại của cặp đôi này. Tuy nhiên, cả hai vẫn không có bất cứ một động thái nào khi được đề cập đến vấn đề này. Bởi trong chương trình, HLV Trịnh Thăng Bình đang khá căng thẳng để tìm ra thí sinh tiếp theo hoàn thiện cho đội của mình.

 

Và sự xuất hiện của diễn viên Chí Tâm với “Em ngủ chưa” – một sáng tác của Trịnh Thăng Bình cùng phần rap được viết hoàn toàn mới đã làm cả HLV Hà Lê lẫn HLV Trịnh Thăng Bình thi nhau chạy ra sân khấu để lôi kéo thí sinh này về đội của mình. Trịnh Thăng Bình vô cùng sung sướng khi có thí sinh hát nhạc của chính mình. Và HLV Hà Lê cho biết quá thích Chí Tâm thể hiện phần rap và anh cho rằng Chí Tâm là một “viên ngọc rất quí” trong chương trình. BGK Lưu Thiên Hương cũng đánh giá phần thể hiện theo phong cách indie tự nhiên, có cá tính riêng của Chí Tâm. Cả hai HLV đã dùng rất nhiều lý lẽ để thuyết phục và khiến Chí Tâm khá bối rối. Nhưng cuối cùng thì HLV Trịnh Thăng Bình đã hoàn thiện đội của mình với sự lựa chọn của Chí Tâm.

 

 

Phải nói trong tập 2 này, từng phần trình diễn đều mang đến những trải nghiệm lạ và mới cho khán giả. Sự xuất hiện của người mẫu Lilly Nguyễn với giọng hát tiếng Anh được GĐ Âm nhạc Huy Tuấn đánh giá “rất chuẩn” cùng phần vũ đạo chất là một ví dụ Cô được khen có giọng hát hiếm, có nội lực và dày hiếm thấy trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Lilly Nguyễn thú nhận bản thân “ham vui” nên muốn thử sức với một sân chơi mới về âm nhạc. Cách trả lời thật thà và gần gũi của Lilly Nguyễn đã gây thiện cảm khá nhiều với BGK và các HLV. Và đương nhiên với lợi thế hát tốt tiếng Anh, phong cách hiện đại và “tây”, Lilly đã chọn về đội của HLV Hà Lê. Cùng đón xem cô người mẫu cá tính này sẽ mang đến những phần cá tính còn cá tính hơn khi kết hợp với HLV Hà Lê của mình ở những tập sau nhé!

 

 

Như vậy kết thúc tập 2, cả 3 HLV đã chọn về cho mình các thí sinh với nhiều màu sắc âm nhạc cá tính. Họ sẽ chính thức song hành cùng nhau trong nhiều vòng thi sắp tới. Những gì hấp dẫn bất ngờ vẫn sẽ tiếp tục được bật mí trong Vòng thi thứ hai - Những ca khúc được yêu thích nhất của HLV sẽ được phát sóng tập tiếp theo vào lúc 21 giờ 15 tối Thứ Bảy tuần sau (22/2/2020) trên kênh VTV3. Chương trình truyền hình giải trí do Công ty giải trí VietCom phối hợp với VTV3 sản xuất và phát sóng.

Viết Sáng
Bạn đang đọc bài viết "Hit “Có chàng trai viết lên cây” lại làm khán giả thổn thức trong Trời Sinh Một Cặp" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh