shunshine group

Được hàng triệu người dân Ấn Độ tin tưởng, MoneyTap lần đầu tiên mang Ứng dụng kết nối hạn mức tín dụng đến Việt Nam

30/10/2020 16:14

MoneyTap ra mắt Ứng dụng kết nối hạn mức tín dụng đầu tiên tại Việt Nam hợp tác cùng FE Credit - Công ty Tài chính Tiêu dùng hàng đầu Việt Nam.

MoneyTap đã ra mắt Ứng dụng vào năm 2015 tại Ấn Độ và kể từ đó đã thu hút 10 triệu lượt khách hàng đăng ký. Sau khi gọi vốn vòng Series B thành công với 70 triệu USD, MoneyTap quyết định phát triển ra thị trường quốc tế và Việt Nam là bước đi đầu tiên với nền kinh tế đang phát triển vượt bậc, dân số thế hệ Y ngày càng tăng, mặt bằng am hiểu công nghệ cao và mạng di động phủ sóng rộng khắp. 

Ứng dụng MoneyTap đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng thông qua sự hợp tác với FE Credit để cung cấp khoản tín dụng nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi trên thiết bị di động; với lãi suất phải chăng và kỳ hạn trả góp linh hoạt. Khách hàng tải xuống ứng dụng MoneyTap miễn phí cho Android hoặc iOS, sau đó một trợ lý ảo (chatBot) sẽ trò chuyện và đưa khách hàng trải nghiệm quy trình đăng ký hạn mức tín dụng.

Sau khi được chấp thuận, khoản tín dụng luôn có sẵn để sử dụng trên điện thoại. Người dùng có thể đăng ký trả góp linh hoạt bất kỳ số tiền nào (thấp nhất từ 1 triệu đồng lên đến toàn bộ hạn mức) từ hạn mức được duyệt. Lãi suất chỉ được tính trên số tiền sử dụng, không tính trên tổng hạn mức được duyệt.

Khách hàng chỉ cần tải và đăng ký trên ứng dụng với quy trình trực tuyến 100%, không cần nghỉ phép, không phải xếp hàng, không tốn thời gian điền và nộp giấy tờ.

Một số tính năng nội bật trên thị trường của Ứng dụng MoneyTap:

Trực tuyến 100% – Tất cả các hoạt động từ đăng ký hồ sơ,  đến đăng ký trả góp và thanh toán… đều được thực hiện ngay trên ứng dụng.

Hạn mức tối đa lên tới 50.000.000 đồng.

Không sử dụng, không tính lãi – Chỉ tính lãi trên số tiền đã sử dụng.

Hồi phục hạn mức – Hạn mức tự động hồi phục tương ứng với số tiền thanh toán trả nợ hàng tháng.

Đăng ký một lần, sử dụng trọn đời – Chỉ cần luôn thực hiện nghĩa vụ thanh toán đúng hạn, hạn mức tín dụng sẽ luôn khả dụng cho bạn khi cần.

Khoản tín dụng linh hoạt – Tối thiểu 1 triệu/lần cho tới toàn bộ hạn mức.

Thanh toán linh hoạt – Kỳ hạn trả góp linh hoạt từ 03 – 36 tháng cùng nhiều kênh thanh toán tiện lợi trên toàn quốc.

Ông Anuj Kacker, Đồng sáng lập Công ty MoneyTap, chia sẻ: “Sau thành công tăng trưởng gấp 4 lần tại Ấn Độ, MoneyTap tự hào và tự tin mangỨng dụng kết nối hạn mức tín dụng đầu tiên đến thị trường Việt Nam. Chúng tôi tin rằng sự thuận tiện trong đăng ký, hạn mức cao và sự linh hoạt trong các lựa chọn thanh toán sẽ giúp người dùng Việt Nam có thêm một giải pháp cho nhu cầu tài chính của mình.”.

Ông Kalidas Ghose, Tổng Giám đốc Công ty FE Credit cho biết: “FE Credit là công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu tại Việt Nam và chúng tôi rất vinh dự khi hợp tác với một công ty công nghệ tài chính(fintech) hàng đầu châu Á. Chúng tôi đặt nhiều hy vọng vào người bạn MoneyTap. Ứng dụng MoneyTap sẽ giúp FE Credit tiếp cận được phân khúc khách hàng mới, mang nguồn vốn dồi dào của mình đến với nhiều người Việt Nam hơn, giúp họ trang trải và cải thiện cuộc sống hàng ngày.”

MoneyTap là Ứng dụng kết nối hạn mức tín dụng đầu tiên của châu Á giúp kết nối người dùng tới các khoản tín dụng nhanh chóng, linh hoạt, tiện lợi với lãi suất phù hợp. Bằng cách cung cấp Ứng dụng Hạn mức tín dụng cho các phân khúc khách hàng đa dạng ở nhiều quốc gia, MoneyTap đang dẫn đầu trong việc cách mạng hóa hoạt động cho vay tiêu dùng trong thị trường công nghệ tài chính (fintech) châu Á

————-

Thông tin chi tiết

Website: https://moneytap.vn

Đường dẫn tải ứng dụng: https://moneytap.onelink.me/vQE2/98e5b5b7

Đăng ký trực tiếp: https://webqual.moneytap.vn/?utm_source=Website&utm_medium=site-inbound#/qual/quick-profile/Website

Đại diện Công ty MoneyTap

(Ông) Nitish Garg

Điện thoại: +91 98990 67776 (Whatsapp)

Email: nitish@moneytap.com

Đại diện Công ty FE Credit

(Bà) Đỗ Thị Thuỳ Vân

Điện thoại: 0901313857

Email: van.do.3@fecredit.com.vn

Hồng Đào

Bạn đang đọc bài viết "Được hàng triệu người dân Ấn Độ tin tưởng, MoneyTap lần đầu tiên mang Ứng dụng kết nối hạn mức tín dụng đến Việt Nam" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh