shunshine group

Dù có rụng tóc, hói đầu lâu năm, chỉ với thứ này tóc mọc lên vù vù sau 45 ngày

15/06/2019 09:34

Lương y Đoàn Văn Khanh – Giám đốc DNTN Long Thuận được mệnh danh là “Vua bưởi của xứ Châu Thành” (tỉnh Tiền Giang). Ngoài chữa bệnh cứu người, “anh” chiến sĩ Vành đai Bình Đức năm nào còn say mê nghiên cứu, tìm tòi về giá trị của cây bưởi.

Ông Đoàn Văn Khanh nhận bằng tiến sĩ danh dự tại Trường Đại học Floria (Mỹ)

Ông đã cho ra đời gần 30 sản phẩm từ bưởi như: tinh dầu hoa bưởi, nước ép bưởi, kem dưỡng da trị nám, trà hoa bưởi, dầu gội đầu không bọt thế hệ mới, trà ngậm chắc răng, nước bưởi yến,… Sứ mệnh của ông là giải quyết ba việc lớn:

“TRỊ HÓI ĐẦU – GIẢM BỤNG MỠ - TRỊ NÁM DA”

Ba việc lớn DNTN Long Thuận cần giải quyết

Sản phẩm Tinh Dầu Hoa Bưởi Đặc Biệt Long Thuận, được chiết xuất theo quy trình công nghệ khép kín cùng với những bí quyết riêng biệt của Lương y Đoàn Văn Khanh. Thì dù bạn có bị rụng tóc sau sinh, rụng tóc do tuổi tác, hói đầu lâu năm, Long Thuận vẫn có thể điều trị được.

Trong vòng 45 ngày sử dụng sản phẩm Tinh Dầu Hoa Bưởi Đặc Biệt thì: phần tóc đang yếu vẫn tiếp tục rụng, và nhanh mọc lại tóc mới; phần tóc bị hói từ trước sẽ được kích thích và mọc trở lại, nơi nào có tóc mà đã bị rụng thì sẽ lên tóc mới. Kết hợp với Dầu Gội Không Bọt Thế Hệ Mới, thúc đẩy quá trình sản sinh tóc con. Đây là bộ sản phẩm đem lại hiệu quả tốt nhất, và thời điều trị là ngắn nhất. Bộ sản phẩm được khách hàng đánh giá đạt hiệu quả trên 90%.

Bộ sản phẩm Tinh Dầu Hoa Bưởi Đặc Biệt Long Thuận

Trong 13 năm hình thành và phát triển, Doanh nghiệp tư nhân Long Thuận và Lương y Đoàn Văn Khanh không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng.

Những nỗ lực ấy đã được nhiều cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước ghi nhận. Đặc biệt, vừa qua ông Đoàn Văn Khanh là người Việt Nam đầu tiên được Trường ĐH Florida (Mỹ) công nhận là Tiến sĩ danh dự.

Dưới đây là một số hình ảnh về các chứng nhận, bằng khen của DNTN Long Thuận và Lương y Đoàn Văn Khanh nhận được

Các giấy chứng nhận và bằng khen mà DNTN Long Thuận đạt được

Thông tin liên hệ:

* DNTN Long Thuận - Mỹ Thạnh, Song Thuận, Châu Thành, Tiền Giang.

- ĐT: 0273.3.834.305 - 0913.135.135

- Email: info@longthuan.com        

- Website: www.longthuan.com

* Chi nhánh : 793/28/1/8B Trần Xuân Soạn,Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

- ĐT: 0283.7752.572

Giấy phép Tinh Dầu Hoa Bưởi Đặc Biệt: 32/17/CBMP-TG

Giấy phép Dầu Gội Đầu Không Bọt Thế Hệ Mới: 33/17/CBMP-TG

Bá Chiến

Bạn đang đọc bài viết "Dù có rụng tóc, hói đầu lâu năm, chỉ với thứ này tóc mọc lên vù vù sau 45 ngày" tại chuyên mục Đời sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh