shunshine group

Dự án đầu tư dọc tuyến Metro sẽ tăng trưởng trên 20%

27/07/2020 16:02

Năm 2016, Công ty TNHH Ngôi nhà Thân yêu I-Home khởi công dự án căn hộ I-Home tại 360 Xa lộ Hà Nội, Quận 9 ngay tại vị trí đối diện ga Metro số 10 và có quy hoạch cầu bộ hành kết nối với nhà ga Metro, với kỳ vọng là sẽ tạo ra những tiện ích giao thông và sinh hoạt tuyệt vời cho cư dân.

Sau khi bên dự án khởi công năm 2016 thì tuyến Metro số 1 lại bị đình trệ công tác xây dựng do nhiều lý do mà báo chí cũng đã nhiều lần đưa tin. Khách hàng bi quan cho rằng tuyến metro khó thành hiện thực. Trước tình thế tiến thoái lưỡng nan, ban lãnh đạo công ty đã giải quyết như thế nào?

Trả lời cho câu hỏi trên, bà Mạc Thúy Hiền - Phó Giám đốc công ty bộc bạch: "Chúng tôi rất trăn trở, đi hỏi ý kiến nhiều Luật gia, thăm dò khách hàng, các cơ quan giao thông, địa phương, … để đi đến một quyết định hết sức táo bạo: hủy toàn bộ kế hoạch kinh doanh, chờ tuyến Metro 1. Cũng may là chúng tôi chưa triển khai ra đại lý bán hàng nào nên mọi việc cũng dễ giải quyết hơn, chỉ tốn các chi phí trong mức chấp nhận được. Đến giờ nghĩ lại cũng cảm thấy may mắn, nếu như khi đó xây xong mà chưa có tuyến Metro và cầu bộ hành thì sẽ là một thảm họa. Đến 2018, chúng tôi đưa đối tác Singapore với thiết kế vô cùng mới lạ vào, tuyến Metro và cầu bộ hành đã chắc chắn sẽ hoàn thành vào Q4-2021, và chúng tôi đang thi công bám sát tiến độ này để ngày giao nhà sẽ cùng với ngày khánh thành toàn tuyến Metro số 1”.

Từ khi thông tin về Tuyến Metro số 1 chính thức vận hành trong năm 2021, dự án trở thành ngôi sao sáng giá trên trục Xa lộ Hà Nội, đem đến cơ hội đầu tư sinh lời tốt nhất hiện nay. Có thể thấy, đây là quyết định cực kỳ chính xác của Chủ đầu tư đã nhạy bén nắm bắt và đón đầu tuyến Metro, mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho các nhà đầu tư và khách hàng khi đầu tư vào dự án thời điểm hiện tại.

PV
Bạn đang đọc bài viết "Dự án đầu tư dọc tuyến Metro sẽ tăng trưởng trên 20%" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh