shunshine group

Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019: “Borderless – Không biên giới”

15/12/2019 19:21

Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ - Vietnam Young Leaders Forum 2019 với chủ đề “Borderless – Không biên giới” diễn ra (13/12) tại TP.Hồ Chí Minh thu hút nhiều lãnh đạo trẻ tham dự.

Đây là diễn đàn thường niên lớn nhất dành cho các Nhà lãnh đạo trẻ do Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM (YBA) phối hợp cùng Startup Việt tổ chức.

Sự kiện thu hút hơn 700 lãnh đạo trẻ Việt Nam và nhiều diễn giả là những người đã khởi nghiệp thành công ở nhiều lĩnh vực tham gia.

 

Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ Việt Nam 2019: “Borderless – Không biên giới”

Hơn 700 lãnh đạo trẻ tham gia diễn đàn

 

Diễn đàn năm nay có sự tham dự của các doanh nhân, CEO, lãnh đạo xuất sắc đang làm việc tại các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia, chuyên gia khởi nghiệp như Shark Lê Đăng Khoa – Chairman Le Group Ventures; chị Trương Lý Hoàng Phi – TGĐ VinTech City – PCT Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM; Giáo sư Vũ Ngọc Tâm – Earable; Chị Lê Diệp Kiều Trang – Misfit…

 

Tại diễn đàn, các khách mời đã có những chia sẻ về sự thành công, góc nhìn xuyên biên giới, tổng quan trong kinh doanh, chiến lược thu hút nhân tài…Bên cạnh đó, những câu chuyện thực tế từ những kinh nghiệm của diễn giả cũng được chia sẻ nhằm đưa ra những đường lối, chiến lược giúp người trẻ đổi mới tư duy và tìm ra điểm sáng trong hội nhập.

 

GS. Vũ Ngọc Tâm (Phó Giáo sư tại Đại học Colorado Boulder – một trong những trường Đại học công nghệ có truyền thống nhất nước Mỹ), chia sẻ về “Chiến lược thu hút nhân tài cho startup”, anh nói: Nhân tài là vũ khí lợi hại nhất quyết định sống còn của Tech-Startup, để họ gắn bó lâu dài với team thì không chỉ bởi danh tiếng công ty, mà còn phụ thuộc vào sự chăm chỉ, cầu tiến và cơ hội từ phía họ.

Ngoài ra, diễn đàn còn thảo luận những nội dung như: Lãnh đạo trẻ cần làm gì? Làm cách nào để “xuất khẩu” trí tuệ Việt ra thế giới? Startup nên chọn toàn cầu trước hay trong nước trước? Nếu chưa có kinh nghiệm ở thị trường quốc tế liệu có khởi nghiệp toàn cầu được không?...

Vietnam Young Leaders Forum 2019 đã mang đến những ý tưởng táo bạo, lối tư duy đa chiều và tầm nhìn chiến lược vượt thời gian từ các Nhà lãnh đạo gạo cội, Doanh nhân thành công và Nhà sáng lập startup tài hoa để các bạn trẻ học hỏi và áp dụng cho doanh nghiệp cũng như bản thân mình.   

VS
Bạn đang đọc bài viết "Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam 2019: “Borderless – Không biên giới”" tại chuyên mục Sự kiện – Bình luận. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh