shunshine group

Cùng Trung Nguyên Legen lan toả năng lượng Dấn thân – Khát vọng – Đổi đời

17/01/2021 17:52

5 giờ sáng ngày 17/01/2021 tại Bảo tàng Thế giới Cà phê (Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), Rapper Wowy cùng hàng nghìn bạn trẻ đã tham gia lan tỏa thông điệp “Dậy! Dậy! Dậy! Tuổi trẻ ơi! Cùng Dấn thân – Khát vọng – Đổi đời mình” tại chương trình “Cùng Trung Nguyên Legend đón Tết Khác biệt – Tết Đặc biệt 2021”.

Rapper Wowy cùng các bạn trẻ tham gia lan tỏa thông điệp “Dậy! Dậy! Dậy! Tuổi trẻ ơi! Cùng Dấn thân – Khát vọng – Đổi đời mình”

Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm hành trình 25 năm Trung Nguyên Legend phát triển thương hiệu trên toàn cầu và phụng sự dựng xây chí lớn, khát vọng khởi nghiệp kiến quốc cho thanh niên Việt, vì một Việt Nam hùng mạnh và ảnh hưởng.

Người trẻ dậy sớm thì quốc gia có tương lai

Năm 2020 đã kết thúc với những biến động từ dịch bệnh, thiên tai ảnh hưởng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Mặc dù là một trong những quốc gia phòng chống đại dịch Covid-19 hiệu quả, thế nhưng kinh tế, xã hội Việt Nam vẫn còn muôn vàn thách thức, khó khăn.

Khởi đầu năm mới 2021, với mong muốn gửi gắm lời chúc đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ một năm mới khác biệt, đặc biệt, vững vàng trước mọi thách thức, dấn thân thực hiện những khát vọng đổi thay đời mình và cống hiến cho đất nước, Tập đoàn Trung Nguyên Legend tổ chức chuỗi hoạt động tại Bảo tàng Thế giới Cà phê với thông điệp “Dậy! Dậy! Dậy! Tuổi trẻ ơi! Cùng Dấn thân – Khát vọng – Đổi đời mình”.

Với thông điệp cũng là lời kêu gọi trực tiếp: “Dậy! Dậy! Dậy! Tuổi trẻ ơi! Cùng Dấn thân – Khát vọng – Đổi đời mình”, trong sáng ngày 17/1, hàng nghìn bạn trẻ cùng người dân Buôn Ma Thuột đã tham gia hàng loạt hoạt động như thức dậy từ 5h sáng, cuộc thi chạy với cự ly 5km tại khuôn viên dự án Thành phố Cà phê, Buôn Ma Thuột… cùng lan tỏa chương trình “Cùng Trung Nguyên Legend đón Tết khác biệt, Tết đặc biệt 2021”. Đặc biệt, trong dịp này, Trung Nguyên Legend ra mắt MV Hướng Dương với sự tham gia của Rapper Wowy cùng màn trình diễn trực tiếp, mang đến nguồn cảm hứng, tạo động lực cho các bạn trẻ dấn thân theo đuổi đam mê để đạt được thành công và hạnh phúc đích thực. Chia sẻ về nhạc phẩm, Wowy cho biết: “Bài hát Hướng Dương là tâm niệm Wowy viết tặng cho hàng triệu bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam nhân dịp đầu năm mới. Wowy mong khi ca khúc ra mắt mọi người sẽ cảm nhận được năng lượng Wowy muốn dành tặng mọi người”.

Từ 5 giờ sáng Rapper Wowy cùng hàng nghìn bạn trẻ đã tham gia lan tỏa thông điệp Dậy! Dậy! Dậy! Tuổi trẻ ơi! Cùng Dấn thân – Khát vọng – Đổi đời mình

Tham gia chương trình từ lúc 5h sáng, bạn Nguyễn Ngọc Long – sinh viên tại Tp. Buôn Ma Thuột hào hứng chia sẻ: “Có những việc làm tưởng chừng rất nhỏ bé, đơn giản nhưng lại rất cần ý chí để vượt qua, như việc dậy từ sớm và duy trì tập thể dục thường xuyên 7 ngày trong tuần, 30 ngày trong tháng và 365 ngày trong năm. Long tin rằng khi vượt qua được rào cản của bản thân, rèn luyện tinh thần, ý chí và tính kỷ luật, chúng ta sẽ thực hiện được những việc lớn lao hơn trong cuộc đời mình”.

Với những ý nghĩa ấy, Trung Nguyên Legend tin rằng mỗi người có thể thay đổi cuộc đời mình và làm nên việc lớn, nếu tỉnh thức từ những việc làm nhỏ nhất như: DẬY từ 5h sáng để bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Khi mỗi cá nhân có thể thay đổi tâm thế từ chính mình, bằng cách nuôi dưỡng Niềm tin, sẵn sàng Dấn thân với những Khát vọng lớn hơn để thực hiện những Ước mơ lớn hơn sẽ có thể Đổi đời mình, chắc chắn cũng giúp thúc đẩy sự phát triển của cả quốc gia, cả dân tộc.

Hàng loạt hoạt động như thức dậy từ 5h sáng, cuộc thi chạy với cự ly 5km tại khuôn viên dự án Thành phố Cà phê

Khát vọng tương lai dựa trên nền tảng tri thức chọn lọc

Thông điệp “Dậy! Dậy! Dậy! Tuổi trẻ ơi! Cùng Dấn thân  Khát vọng  Đổi đời mình” cùng với hàng loạt hoạt động ngay trong dịp đầu năm mới 2021 của Tập đoàn Trung Nguyên Legend hướng cột mốc kỷ niệm 25 năm (1996-2021) hành trình Trung Nguyên Legend phát triển thương hiệu trên toàn cầu và phụng sự dựng xây chí lớn, khát vọng khởi nghiệp kiến quốc cho thanh niên Việt, vì một Việt Nam hùng mạnh và ảnh hưởng.

Những năm qua, từng bước hiện thực hóa khát vọng thương hiệu Việt trên toàn cầu, cùng với những tuyệt phẩm cà phê – mô hình – dự án khác biệt, đặc biệt góp phần nâng tầm thương hiệu cà phê Việt Nam, Trung Nguyên Legend đã khởi xướng, phát động hàng loạt chương trình phụng sự ý nghĩa vì mục tiêu xây dựng nước Việt hùng mạnh và ảnh hưởng. Nổi bật trong đó, Hành trình từ trái tim – Hành trình Lập Chí Vĩ Đại – Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt được Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng từ năm 2012, không ngừng được đẩy mạnh, nhằm kiến tạo Khát Vọng Lớn, Chí Hướng Vĩ Đại cho thế hệ thanh niên Việt Nam; nhằm cung cấp nền tảng tri thức đúng đắn và hiểu biết toàn diện cho 30 triệu thanh niên Việt thông qua việc trao tặng hàng chục triệu cuốn sách quý của Tủ sách nền tảng đổi đời – Tủ sách hợp nhất tinh hoa của nhân loại do Chủ Tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend ĐẶNG LÊ NGUYÊN VŨ tâm huyết, cẩn trọng tuyển chọn từ hàng ngàn tấm gương danh vĩ nhân thành công nhất trong suốt diễn trình lịch sử hình thành, phát triển và tiến hoá của nền văn minh nhân loại. Để từ đó, các thế hệ thanh niên Việt cùng nhau nỗ lực học tập không ngừng nghỉ, cùng nhau nỗ lực luyện rèn, chuyển hóa từ sức mạnh tri thức, sức mạnh tinh thần thành sức mạnh thể chất, sức mạnh vật chất để tạo nên một dân tộc vĩ đại và trường tồn.

PGS. TS Trần Đình Thiên – Nguyên Viện trưởng Viện Kinh Tế Việt Nam, thành viên Tổ tư vấn kinh tế của Thủ tướng từng bày tỏ quan điểm về khát vọng vĩ đại của Nhà sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên Legend: “Đặng Lê Nguyên Vũ là người có khát vọng cho dân tộc thấm đẫm trong từng câu nói, hành động của mình. Theo dõi hành trình mà Đặng Lê Nguyên Vũ và Trung Nguyên Legend đã làm trong nhiều năm qua, tôi càng thấy được một tinh thần dân tộc có tầm vóc còn sắc hơn; một khát vọng lớn làm sao để đưa đất nước này hùng cường”.

Trung Nguyên Legend ra mắt MV Hướng Dương mang đến nguồn cảm hứng, tạo động lực cho các bạn trẻ dấn thân theo đuổi đam mê

Bước sang năm 2021, đánh dấu hành trình 25 năm Trung Nguyên Legend phát triển thương hiệu trên toàn cầu và phụng sự dựng xây chí lớn, khát vọng khởi nghiệp kiến quốc cho thanh niên Việt, vì một Việt Nam hùng mạnh và ảnh hưởng, Trung Nguyên Legend tiếp tục đồng hành cùng người yêu cà phê, đặc biệt là thế hệ trẻ với nguồn năng lượng sáng tạo từ những tuyệt phẩm cà phê, những câu chuyện truyền cảm hứng từ các tấm gương danh vĩ nhân thành công, và những cuốn sách quý đổi đời. Trong dịp năm mới, với thông điệp “Dậy! Dậy! Dậy! Tuổi trẻ ơi! Cùng dấn thân - Khát vọng - Đổi đời mình” cùng MV Hướng Dương, bộ ba hộp quà “Dấn thân” – “Khát vọng” – “Đổi đời” và hàng loạt hoạt động hưởng ứng, Trung Nguyên Legend gửi gắm lời chúc đến người yêu cà phê, những bạn trẻ một năm mới khác biệt, đặc biệt, từng bước thay đổi, kiến tạo thành tựu của chính mình trong thành tựu chung của đất nước, cộng đồng! 

Rapper Wowy trao tặng những cuốn sách quý thuộc Tủ sách nền tảng đổi đời đến các bạn trẻ tham gia chương trình

 

Thông tin thêm về  MV Hướng Dương – Wowy x Trung Nguyên Legend:

Lời ca của nhạc phẩm “Hướng Dương” được lấy cảm hứng từ bài thơ “Bài ca chúc Tết thanh niên” do Danh sĩ - Nhà cách mạng Phan Bội Châu (1867 – 1940) sáng tác đầu xuân 1927. Nhân dịp năm mới, học sinh trường Quốc học và trường Nhà dòng Huế đến mừng thọ Phan Bội Châu 60 tuổi. Đây là bài thơ ông đáp từ, để cảm ơn và kêu gọi các bạn trẻ tu dưỡng tinh thần, khát vọng và cùng “Ghé vai vào gánh vác cựu giang san” (*). Bài thơ đã được Báo Tân thế kỉ số ra ngày 3-2-1927 đăng giới thiệu toàn văn và được đông đảo thanh niên trí thức Việt Nam thời bấy giờ đón nhận, chia sẻ.

Phan Bội Châu – một nhà cách mạng lớn của dân tộc Việt. Từ những năm 1930 ông đã nhận ra những vấn đề đáng buồn cho vận mệnh đất nước. Phan Bội Châu nhận định: thanh niên phải cảnh tỉnh và tự cảm thấy hổ thẹn với non sông: “Buồn cùng sông, thẹn cùng núi, tủi cùng trăng”(*) và thúc giục mạnh mẽ, thẳng thắn trong lời thơ: “Thưa các cô các cậu lại các anh; Trời đã mới người càng nên đổi mới”(*) … Gần 100 năm trôi qua, những lời kêu gọi của ông càng đúng với bối cảnh thời đại mới.

(*) Trích bài thơ “Bài ca chúc Tết thanh niên”

Trích dẫn Lời nhạc phẩm Hướng Dương:

Dậy dậy dậy! Hất tung những giọt sương
Dậy dậy dậy! Kiêu hãnh trong sự khiêm nhường…

Nếu như trên đường đi có lắm lúc gặp trắc trở
Đó chỉ là chi tiết ông trời muốn em bất ngờ
Giá trị của bản thân đó là do em định mức
Khi biết mình là ai đó là lúc em TỈNH THỨC
Cuộc sống sẽ như em hằng mong hãy nuôi nhiều KHÁT VỌNG
Thế giới tạo dựng bên ngoài luôn được hình thành từ bên trong
Hôm nay tối ngày mai sáng đó là vận đổi sao dời
Hôm nay nghèo ngày mai sang ai biết khi nào ĐỔI ĐỜI 
Em hãy nghe lời anh nói em à em ơi em ơi
Em đến với thế giới em chớ buồn khi rong chơi
Anh chớ hề lo lắng khi em biết mình DẤN THÂN
Bởi anh và ÁNH SÁNG luôn theo dõi từng bước chân…”

 

Nhật Minh

Bạn đang đọc bài viết "Cùng Trung Nguyên Legen lan toả năng lượng Dấn thân – Khát vọng – Đổi đời" tại chuyên mục Văn hóa – Giáo dục. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh