shunshine group

Công Ty Luật TNHH Sao Sáng – Thắp sáng Niềm tin

21/03/2021 22:07

Công ty Luật TNHH Sao Sáng tên tiếng anh là BRIGHT STAR LAW, viết tắt là BSL do luật sư Đặng Hồng Dương là người sáng lập. BSL được thành lập theo giấy phép số 01021688/TP/ĐKHĐ/do sở Tư pháp tp Hà Nội cấp ngày 20/04/2020. BSL có trụ sở chính tại số 9, lô B ngõ 61, phố Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội.

Trải qua, quá trình hình thành và phát triển công ty Luật Sao Sáng có đội ngũ Luật Sư được đào tạo và tốt nghiệp ở các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.  

Nhận thấy tỉnh Bắc Ninh là một thị trường đầy tiềm năng, ban lãnh đạo công ty Luật Sao Sang BSL đã nhanh chóng quyết định thành lâp chi nhánh Bắc Ninh đặt tại số 1 đường Kinh Bắc 82, phường Kinh Bắc, tp Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh để phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Và hiện nay, để thực hiện chiến lược mở rộng các văn phòng tư vấn luật, BSL đã hoàn thiện cơ sở vật chất, nhân lực để đưa vào hoạt động chi nhánh tại Quận Cầu Giấy, tp Hà Nội.

Chỉ sau 11 tháng hoạt động, công ty luật BSL  đã có đội ngũ  luật sư và công sự gần 25 người với 5 điểm giao dịch.

Hệ khách hàng của BSL bao gồm khách hàng doanh nghiệp và cá nhân sử dụng các dịch vụ pháp lý đa dạng như: dân dự, hình sự, kinh tế, kinh doanh thương mại, hôn nhân gia đình, tư vấn….mạng lưới khách hàng của BSL trải khắp các tỉnh  từ Bắc vào Nam.

Cho tới nay, sau 11 tháng hoạt động BSL đã đạt được những kết quả như sau: số lượng các vụ việc lên đến trên dưới 200 vụ việc, chưa kể đến các án chỉ định theo yêu cầu của cơ quan tố tụng.

BSL luôn luôn đồng hành cùng khách hàng”để đưa ra các giải pháp, pháp lý tối ưu nhất . Bên cạnh hoạt động chính, tập thể lãnh đạo và nhân viên BSL luôn ý thức được trách nhiệm với cộng đồng, tham gia tích cực các phong trào do Liên Đoàn Luật Sư Việt Nam phát động như trợ giúp pháp luật miễn phí trong tháng hưởng ứng kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Luật Sư Việt Nam, ngoài ra còn tham gia các chương trình nhân đạo như ủng hộ các tỉnh miền Trung do ảnh hưởng thiên tai. Ngoài công tác đào tạo nội bộ cán bộ nhân viên, BSL còn tích cực tham gia các khóa đào tạo bồi dưỡng kỹ năng Luật Sư do Liên Đoàn Luật Sư Việt Nam và đoàn Luật Sư tỉnh Bắc Ninh tổ chức.

Công ty Luật TNHH Sao Sáng chân thành cảm ơn quý khách hàng đã và đang tin dùng dịch vụ pháp lý của công ty Luật BSL. Tập thể và lãnh đạo cán bộ nhân viên công ty luật sao sáng cam kết sẽ trở thành những hãng luật cung cấp các dịch vụ pháp lý uy tín hàng đầu Việt Nam.

Luật sao sáng – Thắp sáng niềm tin.

Mọi thắc mắc và đóng góp ý kiến xin được gửi về :

Công ty Luật TNHH Sao Sáng

Website: luatsaosang.vn – 0936.653.636

Trụ sở chính : số 9, lô B, ngõ 61 Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Chi nhánh 1 Bắc Ninh: Số 1, đường Kinh Bắc 82, P. Kinh Bắc, TP Bắc Ninh.

Chi nhánh 2 Cầu giấy : Tầng 5, tòa nhà số 32 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội.

Chi nhánh 3 Bắc Giang : Số 1 Lê Duẩn, tp Bắc Giang.

Chi nhánh 4 Lạng Sơn : Số 10 đường 17/10, phường Vĩnh Trại, tp Lạng Sơn.

Thùy Số, Trần Kim Nghĩa
Bạn đang đọc bài viết "Công Ty Luật TNHH Sao Sáng – Thắp sáng Niềm tin" tại chuyên mục Doanh nghiệp. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh