shunshine group

Ca sỹ Hàn Minh Tú: "Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi..."

23/04/2019 00:55

Ca sĩ Hàn Minh Tú sinh ra và lớn lên ở vùng quê nghèo Thanh Hóa. Gia cảnh khó khăn, sớm thấu hiểu sự nhọc nhằn của cha mẹ, Tú luôn cố gắng phấn đấu học tập và vươn lên trong cuộc sống cùng với niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Những năm tháng tuổi thơ nhọc nhằn nơi quê nghèo đã dấy lên trong lòng chàng ca sỹ xứ Thanh niềm khát khao được đi khắp mọi miền, được hát, được cống hiến giọng hát của mình đến công chúng và có thể giúp đỡ những người nghèo, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội.

Hàn Minh Tú luôn mong được cống hiến giọng hát của mình đến công chúng và có thể giúp đỡ những người nghèo, những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã hội

Tham gia chương trình "Vì bạn xứng đáng" của VTV, Minh Tú tâm sự: “Hơn ai hết, tôi thấu hiểu được những thiếu thốn, khó khăn và sự thiệt thòi của những em học sinh học giỏi mà hoàn cảnh gia đình khó khăn, vất vả. Với số tiền 44.450.000 (bốn mươi bốn triệu bốn trăm năm mươi ngàn đồng) từ chương trình, tôi mong góp một phần nhỏ bé để tiếp sức cho em Lại Thị Ánh (học sinh lớp 11 tại xã Hải Trung, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, có cha bị liệt, mẹ bị ung thư) gần đến với ước mơ thi đỗ đại học Y khoa, trở thành một bác sỹ để sau này có thể chữa bệnh cho cha mẹ, cho họ hàng bà con cô bác trong xóm làng và cho nhiều những bệnh nhân. Mong muốn của Tú là sẽ được mang giọng hát của mình đến với thật nhiều khán giả khắp mọi miền, để Tú có thể giúp cho nhiều hơn nữa các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, để các em bớt đi một phần nào khó khăn, giúp các em có được một cuộc sống êm đềm, một tương lai tươi sáng.

Bên cạnh niềm đam mê ca hát, Hàn Minh Tú còn làm người mẫu ảnh và là gương mặt đại diện cho một số thương hiệu Việt Nam.

Với niềm đam mê ca nhạc ngấm vào máu thịt và khát khao được đứng trên sân khấu, từ những năm còn đi học cấp 2, Minh Tú đã từng trốn cha mẹ để đi hát, lúc đầu là tham gia các chương trình văn nghệ của trường, lớp, rồi đi hát đám cưới, hát cho những sự kiện nhỏ ở vùng quê nghèo để tự kiếm tiền trang trải cuộc sống và nuôi dưỡng ước mơ âm nhạc của mình. Năm 2007, Hàn Minh Tú đã lọt vào vòng chung kết Bắc miền Trung của giải Sao Mai. Từ đó, Tú trở thành một giọng ca đắt show tại các phòng trà của Sài Gòn, Hà Nội… với chất giọng trầm ấm sở trường dòng nhạc trữ tình. Hàn Minh Tú ngày càng khẳng định rõ phong cách âm nhạc và định hình nên hình ảnh một chàng ca sỹ lịch lãm nhưng tính cánh rất hòa đồng, thân thiện và luôn giúp đỡ mọi người. Với niềm đam mê được hát và những khổ luyện không ngừng, cái tên Hàn Minh Tú giờ đã khá quen thuộc với khán giả. Đặc biệt, Hàn Minh Tú may mắn khi được thầy là nghệ sĩ ưu tú Đức Long chỉ bảo và hướng dẫn tận tình, Tú ngày càng khẳng định mình trong lòng khán giả. Không chỉ cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp ca hát mà Hàn Minh Tú còn làm người mẫu ảnh cho các nhà thiết kế thời trang.

​​​​​​​

Chúc Hàn Minh Tú thành công trên chặng đường ca hát và tiếp tục thực hiện được mong muốn của mình, giúp cho nhiều những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, như câu nói mà Minh Tú rất tâm đắc "Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi..."

Khánh Linh

Bạn đang đọc bài viết "Ca sỹ Hàn Minh Tú: "Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi..."" tại chuyên mục Giải trí. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh