shunshine group

Bình Dương: Thêm một dự án của Công ty Phú Hồng Thịnh bàn giao quyền sử dụng đất cho khách hàng

10/08/2019 17:36

Sáng ngày 10/8/2019, Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh chính thức bàn giao 329 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các khách hàng thuộc dự án khu nhà ở Thương mại Phú Gia Huy.

Được khởi công vào ngày 14 tháng 2 năm 2019, đến nay đã hoàn thành các hạng mục cơ sở hạ tầng, đủ điều kiện để khách hàng tiến hành xây dựng nhà ở. Dự án với tổng diện tích 37.822,2 m2, tọa lạc tại trục đường DT743 (gần Chợ Phú Phong), khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

Với những tiện ích nội khu vượt trội, dự án Phú Gia Huy đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, được quy hoạch kết nối với nhóm dự án Phú Hồng Thịnh, khách hàng sẽ được hưởng tiện ích với một trung tâm thương mại, trường học, gần chợ, bệnh viện và được kết nối giao thông với các trục đường lớn nối với trung tâm Bình Dương, TPHCM. Chính sự kết nối này đã góp phần làm tăng thêm giá trị của toàn dự án, làm tăng cao tính thanh khoản cho các khách hàng đầu tư, đem lại sự hài lòng cho những cư dân chọn Phú Gia Huy làm nơi an cư lập nghiệp.


Được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn an cư hay đầu tư vì dự án được sở hữu bởi doanh nghiệp có uy tín hàng đầu tại đây với nhiều công trình đã hoàn thành trong suốt hơn 10 năm qua là Công ty TNHH Bất Động sản Phú Hồng Thịnh. Danh tiếng của doanh nghiệp này gắn liền với một nữ doanh nhân tài ba, bà Phạm Thị Hường.

Bà Phạm Thị Hường, chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc Cty Phú Hồng Thịnh tự tay trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng

Bà Phạm Thị Hường, chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc Cty Phú Hồng Thịnh chia sẻ: “Chúng tôi đã trưởng thành vững vàng với nhiều dự án nhà ở thương mại tầm trung trước đây dưới tên gọi chung là Phú Hồng Thịnh có tính thanh khoản cực cao. Với kinh nghiệm nhiều năm đầu tư dự án BĐS, chúng tôi tự tin hiểu hết những nhu cầu thiết yếu của khách hàng và đảm bảo đem lại những sản phẩm tốt nhất cho họ. Với tâm huyết mang đến cho khách hàng những tiện nghi tốt nhất, vì vậy chúng tôi chú trọng đầu tư kết nối đồng bộ đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, trường học, khu thương mại với diện tích đất lên đến 50% trên tổng diện tích mỗi dự án. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt khẳng định uy tín của chủ đầu tư với khách hàng, với cộng đồng và xã hội.”

Chia sẻ niềm vui với các khách hàng

Theo đánh giá của các vị lãnh đạo chính quyền sở tại, Công ty Phú Hồng Thịnh rất được tin cậy do luôn tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định, chính sách của nhà nước. Đó là cơ sở bảo đảm cho sự tồn tại bền vững của doanh nghiệp này.

Sự kiện sáng nay với sự tham dự của hơn 300 khách hàng và các cơ quan báo chí về đưa tin

Ông Christophe Jean-Louis, kiến trúc sư người Pháp đánh giá: “Trong môi trường cạnh tranh chật hẹp hiện tại, một chiến lược công ty đúng đắn sẽ tạo nên ưu thế vượt trội về doanh số. Thứ nhất là làm ra dải sản phẩm độc đáo, khác biệt; thứ hai là trung thành với các giá trị thuộc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; thứ ba, quan trọng hơn cả, là mang đến thứ hàng hóa mà số đông không quá nhiều tiền đang khao khát sở hữu. Vì thế, tôi cho rằng Phú Hồng Thịnh sẽ có khả năng trở thành một trong những công ty có đầy đủ năng lực và tầm nhìn để dẫn dắt thị trường. Họ đang ít để tâm đến lợi nhuận lớn mà đặt mọi tập trung vào cơ nghiệp kiến tạo thương hiệu. Đó mới là điều đáng khâm phục”.

Chứng kiến chặng đường đầy nỗ lực và có tâm từ khi mới khởi nghiệp của Phú Hồng Thịnh trong suốt một thập kỷ qua, chúng tôi nhận thấy điều ông Christophe Jean-Louis nói như thể là chính tâm can một người trong cuộc. Giữa mọi biến thiên hưng vong liên tục của nhiều doanh nghiệp nhà ở khắp nơi mà Phú Hồng Thịnh vẫn đứng vững và khẳng định được tên tuổi của mình trong tin yêu như thế, thật không phải là chuyện của một ngày!

Viết Sáng

 

Bạn đang đọc bài viết "Bình Dương: Thêm một dự án của Công ty Phú Hồng Thịnh bàn giao quyền sử dụng đất cho khách hàng" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh