shunshine group

Bến Tre: Trao tặng nhà tình thương cho người dân tại thị trấn Chợ Lách

07/12/2020 13:16

Sáng 6/12, các luật sư thuộc Đoàn luật sư TPHCM kết hợp cùng với chính quyền địa phương thị trấn Chợ Lách để trao tặng căn nhà tình thương cho gia đình người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Căn nhà tình thương được trao tặng với sự giúp đỡ của ông Lê Quốc Hùng Phó viện trưởng VKSND tỉnh Bến Tre vận động cùng đoàn LSTPHCM, hỗ trợ xây dựng căn nhà tình thương cho gia đình ông Võ Thái Ngọc ở ấp Sơn Qui với số tiền 50tr.

Các nhà tài trợ chụp hình lưu niệm với gia đình

Căn nhà tình thương được trao tặng cho gia đình anh Võ Thái Ngọc  có tổng diện tích 60 m2, kết cấu tường gạch, lợp tôn. Thời gian khởi công xây dựng 25/9/2020, bên cạnh số tiền các nhà tài trợ thì gia đình cũng đóng góp thêm tiền và ngày công lao động.

Bà Trương Ngọc Phiễm - Phó Chủ tịch thị trấn Chợ Lách 

Phát biểu tại buổi lễ trao nhà, bà Trương Ngọc Phiễm Phó chủ tịch thị trấn Chợ Lách cho biết: “có thể nói trong thời gian qua thì đây là căn nhà tình thương được các nhà tài trợ hết sức quan tâm, ngoài việc hỗ trợ xây dựng nhà thì còn vận động thêm các phần quà, nhu yếu phẩm để đảm bảo cho sinh hoạt gia đình. Chính quyền địa phương cũng như gia đình a Ngọc rất trân trọng điều này, qua đây nhắn gửi thêm gia đình là mình được căn nhà hôm nay thì phải có trách nhiệm, phải có ý chí thoát nghèo lo cho con cái ăn học, đó là mong mỏi của địa phương cũng như các nhà tài trợ.”

Các Luật sư chụp hình lưu niệm với đại diện chính quyền địa phương

Đại diện phía nhà tài trợ, Luật sư Trịnh Công Minh chia sẻ: “ Chúng tôi bao gồm các luật sư Trịnh Công Minh, Vũ Quốc Toản, Kim Ron Tha, Nguyễn Hồ Zdu, và Hồ Văn Quang, trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thị trấn Chợ Lách, lãnh đạo ấp, ông Hùng Phó Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bến Tre, và nhân dân địa phương, đã giới thiệu, tạo mọi điều kiện tốt đẹp, để chúng tôi chung tay đóng góp xây dựng nhà cho người nghèo tại địa chỉ thân hương này.”

Căn nhà trước đây của gia đình anh Võ Thái Ngọc

Trước đây, gia đình anh Võ Thái Ngọc ( ấp Sơn Qui, Thị trấn Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) thuộc diện khó khăn. Căn nhà cũ trước đây của cả gia đình cư trú rất sập xệ, đặc biệt trong những ngày mưa gió thì ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt của cả gia đình. Hy vọng từ hôm nay, sẽ đánh dấu bước khởi đầu tốt đẹp, gia đình anh Ngọc có điều kiện nâng cao giá trị cuộc sống, thoát nghèo bền vững, chung tay xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc.

T.Linh
Bạn đang đọc bài viết "Bến Tre: Trao tặng nhà tình thương cho người dân tại thị trấn Chợ Lách" tại chuyên mục Tin tức. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh