shunshine group

Aston Martin Hồ Chí Minh chính thức nhận đặt hàng DBS Superleggera – sự hồi sinh của một huyền thoại

11/04/2019 15:29

Vào giữa năm 2018, Aston Martin đã chính thức công bố DBS Superleggera 2019. Không đơn thuần là một siêu xe thể thao phiên bản mới nhất, DBS Superleggera mang trên mình sứ mệnh thay thế cho dòng xe tiền nhiệm Vanquish S, từng rất thành công khi xuất hiện cùng điệp viên James Bond trong bộ phim Casino Royale vào năm 2006. Bên cạnh đó, cái tên DBS Superleggera còn đánh dấu cho sự trở lại của hai biểu tượng: DBS và Superleggera.

Mẫu siêu xe DBS Superleggera 2019được Aston Martin công bốvào cuối năm ngoái không chỉlà một phiên bản mới mà còn mang sứ mệnh thay thế cho dòng Vanquish S. Siêu xe DBS đầu tiên được ra mắt vào năm 1967 và nay, Aston Martin đã chính thức mang biểu tượng DBS quay trở lại, kết hợp với công nghệ chế tạo thân xe mang tính biểu tượng khác, đó là Superleggera. Những chiếc Aston Martin được gắn logo Superleggera có thân xe siêu nhẹ do Carrozzeria chế tác.

DBS Superleggera được xem là chiếc Super GT đầu bảng của Aston Martin. Động cơ 5,2 lít turbo tăng áp kép V12 cho công suất 715 mã lực và mô men xoắn 900 Nm. Xe có vận tốc tối đa 340 km/h, tăng tốc từ 0 - 100 km chỉ trong 3,4 giây. DBS Superleggera không chỉ dòng xe nhanh và mạnh nhất của Aston Martin mà còn mangnhững cải tiến đột phá về thiết kế và công nghệ. Thiết kế khí động học lấy cảm hứng từ mẫu DB11 với khung sườn bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và thân xe lừng danh Carrozzeria Touring Superleggerađược chế tác từ sợi các bon siêu bền. Các đường cong tạo nên dáng vẻ mượt mà, giúp xe lướt đi trong gió mà vẫn đầm chắccùng những công nghệ vốn được trang bị trên những chiếc xe đua F1. DBS Superleggera sở hữu lực ép 180kg tại điểm vận tốc tối đa, cao nhất trong tất cả các dòng xe thương mại của Aston Martin.

Khối động cơ 5,2 lít turbo tăng áp kép V12 được đặt thấp và lùi hẳn ở phần sau khung gầm, giúp tối ưu khả năng phân bổ trọng lượng và tạo ra trọng tâm thấp. Đặc biệt khi chọn chế độ lái thể thao, động cơ xe được hiệu chỉnh kết hợp với hệ thống ống xả mới với các van thích ứng và 4 ống xả tạo cùng cho ra một âm thanh gầm gừ, dũng mãnh của riêng DBS Superleggera, trong khi vẫn giữ được sự êm mượt, tinh tế của dòng Super GT sang trọng.

Sở hữu DBS Superleggera là niềm tự hào cho bất cứ ai, trong đó danh thủ David Beckham là một trong những chủ nhân đầu tiên trên thế giới đặt mua DBS Superleggera 2019. Cùng với sự kiện Aston Martin chính thức có mặt tại Việt Nam và khai trương showroom vào tháng 3/2019, người dùng Việt hiện nay đã có cơ hội sở hữu siêu xe thể thao DBS Superleggera chính hãng. Từ ngày 8/4/2019, Aston Martin Hồ Chí Minh chính thức nhận đặt hàng DBS Superleggera. Người dùng quan tâm có thể đến showroom Aston Martin Hồ Chí Minh tại toà nhà Deutsches Haus (33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh) để tham quan và nhận được sự tư vấn trực tiếp từ nhà phân phối chính hãng.

Tham khảo thêm thông tin: http://hochiminh.astonmartindealers.com

Viết Sáng

Bạn đang đọc bài viết "Aston Martin Hồ Chí Minh chính thức nhận đặt hàng DBS Superleggera – sự hồi sinh của một huyền thoại" tại chuyên mục Xe 360. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh