shunshine group

Ascott khai trương căn hộ dịch vụ Somerset D1Mension

12/10/2019 16:11

Ngày 11/10/2019, The Ascott Limited (Ascott) - công ty kinh doanh dịch vụ lưu trú thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand đã khai trương tòa nhà căn hộ dịch vụ thứ 5 tại TP.HCM. Toà nhà Somerset D1Mension gồm 198 căn tọa lạc tại số 608 Võ Văn Kiệt, Q.1, TP.HCM.

Tọa lạc tại quận trung tâm Sài Gòn, Somerset D1Mension sở hữu thiết kế mặt tiền ấn tượng, mang đến cho khách hàng một nơi ở đẳng cấp quốc tế.

Bà Lew Yen Ping, Tổng Quản lý Ascott Việt Nam, cho biết: “Cam kết của Ascott về việc cung cấp các lựa chọn và dịch vụ lưu trú chất lượng cao, nhất quán được công nhận suốt 35 năm hoạt động xuất sắc trong ngành trên toàn thế giới và 25 năm kinh doanh thành công tại Việt Nam. Các tòa nhà của chúng tôi hoạt động hiệu quả với công suất phòng trung bình trên 80%.

Chúng tôi kỳ vọng sẽ duy trì động lực tăng trưởng mạnh mẽ của mình trong những năm tới và sẽ tiếp tục tìm kiếm những cách thức sáng tạo, nhằm cải thiện hoạt động và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Somerset D1Mension, tòa nhà căn hộ dịch vụ mới khai trương của Ascott, sẽ mang đến cho du khách một nơi ở đẳng cấp quốc tế khác mà họ có thể gọi là nhà”.

Bà Lew chia sẻ thêm: “Dự kiến nền kinh tế Việt Nam sẽ vẫn phát triển mạnh khi Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư công bố mốc dự báo tăng trưởng khoảng 6% và TP.HCM khoảng 8% trong năm 2019 và 2020. Các nền tảng kinh tế thuận lợi sẽ giúp thu hút thêm đầu tư và tăng lượng khách đến thăm, từ đó tạo ra nhu cầu về dịch vụ lưu trú cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại Việt Nam với việc khai trương PentStudio West Lake - Hà Nội trong năm nay, Citadines Pearl - Hội An vào đầu năm tới, tiếp theo là Citadines Marina - Hạ Long.

Dự kiến vào năm 2021 sẽ có thêm ba tòa nhà khác là Ascott Centennial Saigon, Somerset Feliz and Somerset Danang Bay được khai trương. Ascott sẽ tiếp tục mở rộng thông qua các hợp đồng quản lý tại các thành phố cửa ngõ nơi chúng tôi sẽ tiếp tục gầy dựng quy mô. Với đà phát triển này, chúng tôi đã vượt qua mục tiêu danh mục đầu tư tại Việt Nam của mình là 7.000 căn hộ trước một năm”.

Hoàn toàn lý tưởng cho khách đang muốn thay đổi nơi ở, công tác hoặc du lịch, Somerset D1Mension cung cấp một loạt các căn hộ từ một phòng ngủ đến bốn phòng ngủ và các căn áp mái, dành cho nhóm khách từ hai đến tám người muốn lựa chọn nơi lưu trú phù hợp với phong cách sống của mình.

Các căn hộ mang phong cách rất riêng tại Somerset D1Mension được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại, rộng rãi, nhà bếp đầy đủ dụng cụ, hệ thống giải trí gia đình và truy cập internet không dây. Du khách có thể thoải mái sử dụng hồ bơi, tập thể dục, thư giãn tại bồn tắm thủy lực, sảnh chờ hoặc khám phá TP.HCM thông qua các chương trình dành riêng cho cư dân. Khu căn hộ dịch vụ cũng có sân chơi và không gian chơi trong nhà cho trẻ em.

Somerset D1Mension cung cấp một loạt các căn hộ từ một phòng ngủ đến bốn phòng ngủ với phong cách thiết kế hiện đại.

Các căn hộ mang phong cách rất riêng tại Somerset D1Mension được trang bị đầy đủ tiện nghi với nội thất bếp, hệ thống giải trí gia đình và truy cập internet không dây.

Với vị trí chiến lược của Somerset D1Mension, khách doanh nhân lẫn khách du lịch có thể khám phá các điểm tham quan văn hóa lịch sử đa dạng của Việt Nam tại các bảo tàng và nhiều địa điểm hấp dẫn ở quận 1. Chỉ cần lái xe mất 5 phút đến phố đi bộ Bùi Viện để có thể thưởng thức vài chai bia Sài Gòn với các món ăn đường phố đặc trưng có giá cả phải chăng. quận 5 gần đó là nơi sinh sống của cộng đồng người Hoa lớn nhất tại Việt Nam và là nơi có các địa điểm kiến trúc cổ và nhà hàng điểm tâm hảo hạng nhất.

Somerset D1Mention cũng tọa lạc gần các quận lớn khác như quận 4 và quận 2, nơi có nhiều trung tâm mua sắm và trường quốc tế uy tín. Cư dân cũng có thể dễ dàng khám phá một khía cạnh khác của Sài Gòn nhộn nhịp với các trung tâm mua sắm cao cấp cùng với nhiều nhà hàng Hàn Quốc đặc trưng ở khu vực quận 7, chỉ cách 20 phút lái xe.

Để chào mừng sự kiện khai trương Somerset D1Mension, Ascott tung ra mức giá khuyến mãi từ 1.300.000++ đồng mỗi đêm cho lưu trú theo ngày và từ 27.000.000 đồng mỗi tháng cho các lần lưu trú kéo dài. Bất cứ ai cũng có thể trở thành thành viên của Ascott Star Rewards miễn phí và được hưởng mức giá khai trương đặc biệt chỉ dành cho thành viên nếu đặt phòng qua trang web của Somerset https://www.somerset.com/en/offers/enjoy-35-off-with-the-opening-of-somerset-d1mension-ho-chi-minh-city.html

 

Viết Sáng

Bạn đang đọc bài viết "Ascott khai trương căn hộ dịch vụ Somerset D1Mension" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh