shunshine group

AR Saigon bùng nổ trên đường đua VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020

31/07/2020 14:23

Sáng ngày 26/07, hơn 150 thành viên cộng đồng chạy bộ AR Saigon (adidas runners Saigon) đã cùng nhau tạo thành một đội hình bùng nổ khi tham gia giải chạy VM Quy Nhơn 2020 (VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020). Năm nay, AR Saigon đã chứng tỏ sự trưởng thành vượt trội cả về số lượng lẫn chất lượng so với năm ngoái, cũng tại chính giải chạy uy tín này.

VM Quy Nhơn 2020 vẫn bao gồm 4 cự ly cơ bản 5km, 10km, 21km và 42km nhưng cung đường chạy được thiết kế mới mẻ và thú vị hơn, giúp các thành viên AR Saigon phấn khích hơn. Đặc biệt, các runner của cự ly 42km sẽ không bao giờ quên cung đường tuyệt đẹp ngang qua cánh đồng điện gió Phương Mai và khoảnh khắc lãng mạn khi đón bình minh trên cầu Thị Nại.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ thể chất, kỹ thuật tới tinh thần, tất cả các thành viên AR Saigon đều tận hưởng giải chạy với tinh thần đồng đội gắn kết, cùng sự hỗ trợ thì ban huấn luyện và quyết tâm vượt lên chính bản thân, nhiều bạn đã đạt được thành tích mơ ước. Đặc biệt, Coach Nguyệt Đỗ của AR đã xuất sắc đạt giải Nhì nữ ở cự ly 42km cho lứa tuổi 31 – 39. VĐV gắn bó với adidas Phạm Thị Hồng Lệ đạt giải Nhất nữ chung cuộc cự ly 42km.

VĐV Lê Quang Hòa, đồng thời là thành viên nòng cốt AR Saigon chia sẻ “Vẫn theo tinh thần thể thao của AR Saigon là chú trọng vào sự trưởng thành của mỗi cá nhân chứ không đặt nặng vào thành tích, chúng tôi tham gia giải chạy với tinh thần rất thoải mái và hào hứng, tập trung vào tinh thần đồng đội và tình yêu thể thao. Nhưng cũng có lẽ nhờ vậy, cộng với kinh nghiệm từ các giải chạy khác trước đó nên thành tích của mỗi cá nhân AR Saigon lại tốt hơn mong đợi”.

Những khoảnh khắc khó quên của AR Saigon tại VM Quy Nhơn 2020:

Sáng sớm, các thành viên AR Saigon cùng nhau khởi động tại quảng trường xuất phát

 

Khí thế trước giờ G…

 

Các thành viên AR Saigon xuất phát đầy hào hứng và tự tin

 

Khoảnh khắc về đích của mỗi thành viên trong màu cờ AR Saigon luôn có đồng đội đứng chờ cổ vũ

 

 VĐV nhà adidas Phạm Thị Hồng Lệ xuất sắc giành giải Nhất cự ly 42km

 

Coach Nguyệt Đỗ của AR Saigon nhận giải Nhì cự ly 42km

 

Các thành viên cùng ăn mừng chiến thắng cuối buổi chạy

 

Sau gần 2 năm hoạt động chính thức, AR Saigon đã trở thành một trong những nhóm chạy có ảnh hưởng lớn trong cộng đồng yêu thích môn chạy bộ tại khu vực miền Nam nói riêng và cả Việt Nam nói chung. Điều này có được trong thời gian ngắn là nhờ kế hoạch hoạt động bài bản và bền bỉ. Hiện tại, AR Saigon đã có hơn 8.600 thành viên hoạt động online trên Facebook group, các thành viên thường luyện tập hướng dẫn của đội ngũ thành viên nòng cốt vào các cuối tuần tại khu đô thị Sala, Quận 2.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Facebook Group của adidas Runners Saigon tại: 

https://www.facebook.com/groups/adidasrunnerssaigon/.

PTTT

Bạn đang đọc bài viết "AR Saigon bùng nổ trên đường đua VnExpress Marathon Quy Nhơn 2020" tại chuyên mục Thể thao. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh