shunshine group

AkzoNobel Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch Mùa hè Xanh, tài trợ 7.000 lít sơn ngoại thất.

25/09/2019 20:48

AkzoNobel Việt Nam tài trợ 7.000 lít sơn ngoại thất, đồng hành cùng Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh trong chiến dịch Mùa hè xanh 2019 với 50 dự án sơn lại các công trình xây dựng tại Thành phố Hồ Chí Minh, khu vực Nam bộ, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.

Những công trình được chọn để chỉnh trang, sơn mới đều là có tình trạng tường bị cũ nứt, bong tróc, bôi vẽ bẩn, nhiều công trình bị rêu phủ hoặc nấm mốc như khu chung cư số 6 Nguyễn Siêu (Q1), Công viên Thanh niên (Phường Long Trường, Q9), trường mầm non An Định (xã An Định, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên), trường tiểu học Xã Ia Piar (huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai).... Với những ưu điểm vượt trội về độ che phủ, màu sơn tươi sáng, bền màu, sơn Dulux Weathershield, không chỉ giúp bảo vệ các công trình trước ảnh hưởng của thời tiết mà còn tạo nên những cảm hứng mới cho cuộc sống của người dân địa phương. Không những vậy, các bức tường được tận dụng để truyền đạt những thông điệp ý nghĩa của cuộc sống như bảo vệ môi trường, sống xanh, phát triển bền vững....


Theo bà Pamela Phua – Tổng giám đốc công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam, dùng màu sắc để tạo ra những không gian sống truyền cảm hứng chính là một trong những mục tiêu phát triển hàng đầu của AkzoNobel. Chính vì thế, trong những năm qua, AkzoNobel thường xuyên phối hợp cùng nhiều đơn vị để thực hiện các chiến dịch sơn sửa lại các công trình dân dụng và công cộng, trong đó có Thành Đoàn TP HCM. “Mùa hè xanh là một chiến dịch vô cùng ý nghĩa của học sinh sinh viên Việt Nam, AkzoNobel tự hào được đồng hành cùng những người trẻ trong mùa hè sôi động vừa qua. Chúng tôi tin rằng những công trình được chỉnh trang, sơn mới, mang trên mình những thông điệp tốt đẹp sẽ sẽ có tác động lớn về mặt nhận thức của cả các bạn trẻ, những người dân sống tại đó hay những du khách tình cờ ghé thăm”.


Chia sẻ về hoạt động sơn mới các công trình, Ngô Minh Hải - Phó bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết, AkzoNobel đã đồng hành cùng Thành Đoàn trong nhiều năm, góp phần sơn sửa lại nhiều công trình xây dựng, bê tông hóa cầu đường, sơn sửa nhà, cải tạo cảnh quan tường, bờ rào, sân chơi... “Với 7000 lít sơn trong Mùa hè xanh 2019, AkzoNobel đã góp phần thổi một luồng sinh khí mới lên nhiều công trình đã cũ, xuống cấp, đặc biệt là nhiều công trình ở vùng sâu, vùng xa. Chúng tôi luôn đánh giá cao những nỗ lực của các doanh nghiệp như AkzoNobel trong việc thực hiện trách nhiệm cộng đồng cũng như các chính sách phát triển bền vững” – ông Hải chia sẻ.

Việc tài trợ cho chiến dịch được thực hiện trong khuôn khổ AkzoNobel Cares, một sáng kiến được ra đời để thúc đẩy các hoạt động vì sự phát triển bền vững cho các cộng đồng trên toàn thế giới. Trong tương lai, AkzoNobel sẽ tiếp tục phối hợp cùng Thành Đoàn TP HCM trong các hoạt động sắp tới, đặc biệt là các hoạt động hướng đến cuộc sống xanh như tuyên truyền bảo vệ môi trường, khuyến khích tiết kiệm điện, bảo vệ nguồn nước sạch…


Về AkzoNobel
Sơn chính là niềm đam mê lớn nhất của AkzoNobel. Tự hào là những chuyên gia hàng đầu trong ngành sản xuất sơn và chất phủ, AkzoNobel đã thiết lập thành công tiêu chuẩn về màu sắc thiết yếu và sự bảo vệ thiết yếu từ năm 1792. Danh mục các thương hiệu thuộc sở hữu của chúng tôi – bao gồm Dulux, International, Sikkens và Interpon – Dulux, International, Sikkens và Interpon là những thương hiệu đã được khách hàng tin cậy trên toàn cầu. AkzoNobel hoạt động tại hơn 80 quốc gia và đặt trụ sở tại Hà Lan, với khoảng 35.000 nhân sự. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập www.akzonobel.com.

Ngọc Lan

Bạn đang đọc bài viết "AkzoNobel Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch Mùa hè Xanh, tài trợ 7.000 lít sơn ngoại thất." tại chuyên mục Nhịp sống. Mọi bài vở cộng tác xin gọi hotline (0937636383hoặc gửi về địa chỉ email (nhipsongdothi.vn@gmail.com).  
#hungthinh